399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Bảng báo giá vẽ tranh tường cho phòng khách

Bảng báo giá vẽ tranh tường cho phòng khách

Phòng khách là một trong những không gian sang trọng nhất của ngôi nhà dùng để đón tiếp khách. Để làm nổi bật không gian ấy nhiều gia đình chọn cách trang trí bằng vẽ tranh tường giúp kéo gần không gian và nhờ vậy mà không giang sang trọng này trở nên ấm cúng hơn.

Vẽ tranh

Vẽ tranh

Cũng như những dịch vụ khác, khách hàng khi chọn lựa dịch vụ vẽ tranh tường ngoài quan tâm đến độ đẹp xấu, chất lượng của tác phẩm thì còn quan tâm nhiều đến giá cả của dịch vụ. Hiểu được điều đó nên Gallery Art Thu Thảo cung cấp đến cho khách hàng bảng giá cụ thể dịch vụ vẽ tranh tường phòng khách để khách hàng có được thông tin giá cả cần thiết để chọn lựa dịch vụ vẽ tranh thích hợp nhất đáp ứng phù hợp các tiêu chí cùng như túi tiền của khách hàng.

Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp cho khách hàng dịch vụ vẽ tranh tại phòng khách, nhưng Gallery Art Thu Thảo tự khẳng định rằng là một trong những đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ vẽ tranh cho khách hàng với chi phí phải chăng nhất.

Dưới đây là bảng giá dịch vụ vẽ tranh cho phòng khách cụ thể nhất của Gallery Art Thu Thảo. Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết về biểu giá để chọn cho mình một dịch vụ vẽ tranh phù hợp nhất nhé.

- Sơn Nước giá vẽ 350.000vnđ/ m2

- Sơn dầu bạch tuyết giá vẽ 450.000vnđ/m2

- Sơn Acrylic giá vẽ  500.000vnđ/m2

* Lưu ý: Mỗi mẫu vẽ sẽ có giá thành khác nhau, từ mức độ từ đơn giản đến phức tạp mà  những họa sĩ của Gallery Art Thu Thảo đánh giá sẽ lấy giá từ 180.000 đến 350.000vnđ/m2 (vẽ cây, vẽ hoa ..).

Với bảng báo giá cụ thể và chi tiết về dịch vụ vẽ tranh tường phòng khách của Gallery Art Thu Thảo thì hy vọng rằng khách hàng chọn được giải pháp trang trí cho phòng khách tiết kiệm nhất nhé!