399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Bảng báo giá vẽ tranh tường cho quán cà phê

Bảng báo giá vẽ tranh tường cho quán cà phê

Quán cà phê, cửa hàng hay những quán trà sữa,… đang là những địa điểm thường xuyên sử dụng dịch vụ vẽ tranh tường – đây có thể nào là cách trang trí đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng và bắt mắt đấy nhé!

Vẽ tranh

Vẽ tranh

Hầu hết, những quán cà phê thiết kế theo phong cách tuổi teen đều chọn cách trang trí bằng dịch vụ vẽ tranh tường và đây cũng có thể nói là cách “hót” biến những bức tường thô sơ, cứng cáp trở nên hiện đại, đẹp mắt và ấn tượng trong mắt khách hàng. Không chỉ vậy đâu nhé, nếu quán cà phê của bạn đang thiếu kinh phí đầu tư thì cách trang trí bằng vẽ tranh tường này là vô cùng thích hợp nhất nhé.

Những ý tưởng được các họa sĩ lên một cách khéo léo và được thực hiện một cách tinh tế giúp cho khách hàng khi bước vào không gian của các quán cà phê này cảm nhận được những ấn tượng đầy bất ngờ và nhờ vậy khách hàng sẽ thích không gian này và thường xuyên ghé lại và doanh thu của các quán cũng vì vậy ngày một tăng.

Gallery Art Thu Thảo là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vẽ tranh tường cho các quán cà phê, trà sữa, cửa hàng,… một cách chuyên nghiệp nên khách hàng sẽ lấy làm hài lòng khi chọn dịch vụ vẽ tranh tường tại đây.

Để cung cấp đến cho khách hàng bảng giá dịch vụ vẽ tranh tường cụ thể nhất, Gallery Art Thu Thảo xin đưa ra bảng biểu giá chi tiết nhất giúp cho khách hàng chọn được dịch vụ vẽ tranh với giá thành hợp lý nhất nhé.

- Sơn Nước giá vẽ 300.000vnđ/ m2

- Sơn dầu bạch tuyết giá vẽ 400.000vnđ/m2

- Sơn Acrylic giá vẽ  450.000vnđ/m2

* Lưu ý: Các mẫu vẽ từ đơn giản đến phức tạp được các họa sĩ định mức với giá từ 280.000 đến 450.000vnđ/m2 .

Mong rằng khách hàng chọn được dịch vẽ tranh phù hợp nhất cho quán cà phê của mình nhé!