399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Bảng báo giá vẽ tranh tường trường mầm non

Bảng báo giá vẽ tranh tường trường mầm non

Gallery Art Thu Thảo sẽ cung cấp đến khách hàng bảng báo giá vẽ tranh tường tường mầm non – Đây là bảng giá dành cho các tỉnh thành trên cả nước. Nếu khách hàng có những thắc mắc gì về giá cả thì có thể liên hệ đến Gallery Art Thu Thảo để được bộ phận kinh doanh ở đây giải đáp một cách cụ thể nhất nhé!

Vẽ tranh

Vẽ tranh

Ngoài lo ngại đến phong cách vẽ, chất liệu tạo nên những bức tranh tường đẹp thì khách hàng còn đặc biệt quan tâm đến giá cả. Do vậy, Gallery Art Thu Thảo cung cấp đến khách hàng bảng báo giá vẽ tranh tường trường mầm non cụ thể để những khách hàng có nhu cầu có thể chọn được những dịch vụ vẽ tranh phù hợp nhất với mục đích hướng tới.

Bảng báo giá dịch vụ vẽ tranh tường trường mầm non của Gallery Art Thu Thảo được chia thành 3 khung giá cụ thể, đây là khung giá được thể hiện bởi 3 loại chất liệu khác nhau. Giá dịch vụ vẽ tranh tường trường mầm non đắt hay rẻ cũng phụ thuộc nhiều đến chất liệu để tạo nên những bức tranh.

Dưới đây là bảng giá cụ thể dịch vụ vẽ tranh tường trường mầm non, khách hàng có thể tham khảo nhé!

- Sơn Nước giá vẽ 140.000vnđ/ m2

- Sơn dầu bạch tuyết giá vẽ 160.000vnđ/m2

- Sơn Acrylic giá vẽ  200.000vnđ/m2

Với mức giá cạnh tranh này, Gallery Art Thu Thảo tin rằng khách hàng sẽ tin tưởng chọn chúng tôi làm đối tác thực hiện để những cơ sở dạy học của khách hàng trở thành những nơi vui nhộn giúp cho các em học tập và phát triển tốt nhất.

Tuy đã trở thành một trong những hình thức trang trí được nhiều người tin dùng nhưng vẫn còn nhiều người tỏ ra khá e ngại vì chưa biết rõ giá vẽ tranh tường chung trên thị trường hiện nay. Hiểu được điều đó, Gallery Art Thu Thảo đã tóm lược sơ qua một số thông tin dưới đây.