399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng giá của tranh sơn dầu 3 tấm

Tranh sơn dầu 3 tấm là một trong những loại tranh sơn dầu trang trí có 3 tấm nhỏ - đây là kiểu tranh được sử dụng trang trí không gian ngày một nhiều. Nhưng bảng báo giá tranh sơn dầu 3 tấm bao nhiêu thì chưa được các cửa hàng cung cấp cụ thể điều này làm khó khăn cho người mua khi lựa chọn.

Vẽ tranh

Vẽ tranh

Bảng giá của tranh sơn dầu bộ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, trong đó tranh sơn dầu 3 tấm là một trong những loại cỡ trung  được nhiều khách hàng lựa chọn. Do vậy, nhiều khách hàng tìm chọn bảng giá của tranh để mua được sản phẩm ưng ý và hợp túi tiền nhất, nhưng bảng giá không rõ ràng của nhiều cửa hàng làm khách hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn.

Tranh bộ với nhiều tâm nhỏ diễn tả nội dung chủ đạ của bức tranh được nhiều gia đình chọn làm tranh trang trí không gian, không những hợp cho hộ gia đình tranh bộ còn phù hợp cho việc trang trí không gian văn phòng, công ty,… Những bức tranh nhiều tấm khác nhau luôn phủ kín diện rộng những bức tường làm những bức tường không nhàm chán, đơn điệu mà thay vào đó là góc nhìn không gian đầy tính nghệ thuật. Trong dòng tranh sơn dầu bộ nghệ thuật để trang trí thì loại tranh sơn dầu 3 tấm là được sử dụng nhiều nhất bởi có kích thước cỡ trung nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Bảng giá tranh sơn dầu 3 tấm có giá mỗi cửa hàng mỗi khác, bởi tính nghệ thuật trong mỗi bức tranh là một trong những yếu tố quyết định đến giá thành của bức tranh. Không chỉ vậy, giá của tranh sơn dầu 3 tấm đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào kích thước của những bức tranh. Do vậy, để mua được những bức tranh sơn dầu 3 tấm để trang trí không gian ấn tượng mà không quá đắt thì bạn nên tham khảo nhiều cửa hàng tranh khác nhau nhé!