399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Bộ sưu tập những bức tranh thiên nhiên đẹp nhất

Bộ sưu tập những bức tranh thiên nhiên đẹp nhất

Những bức tranh thiên nhiên đẹp luôn là từ khóa được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Và có lẽ, thiên nhiên chính là đề tài mang đến vẻ đẹp đầy kì vĩ và ấn tượng đối với tất cả chúng ta đúng không nào?

Những bức tranh thiên nhiên đẹp

Những bức tranh thiên nhiên đẹp

Chính vì lý do này, bài viết này sẽ xin được chia sẻ đến các bạn một bộ sưu tập những bức tranh thiên nhiên đẹp nhất qua các thể loại tranh ảnh khác nhau hiện nay nhé.

Những bức tranh thiên nhiên đẹp

Những bức tranh thiên nhiên đẹp

- Những bức tranh thiên nhiên đẹp qua ảnh chụp như thế này đã tái hiện “như đúc” lại một khung cảnh thiên nhiên kỹ vĩ, cảnh vật nên thơ và đậm tính hiện thực và rất tự nhiên dưới ống kính của các nhiếp ảnh, các nghệ sĩ đam mê ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của thiên nhiên vào từng không gian và thời gian cùng những thời khắc rung động lòng người.

Những bức tranh thiên nhiên đẹp

Những bức tranh thiên nhiên đẹp

- Những bức tranh thiên nhiên đẹp qua thể loại tranh thêu chữ thập. Tuy là tranh thêu nhưng nghệ thuật và kỹ năng tái hiện lại không gian, khung cảnh thiên nhiên với sơn thủy hữu tình, mộng mơ và hài hòa rất thành công. Các đường nét đầy uyển chuyển, tinh tế và không gian của tranh đầy gần gũi, thân thương, bố cục hiện thực, màu sắc trang nhã và tự nhiên không kém gì các bức ảnh được chụp lại.

Những bức tranh thiên nhiên đẹp

Những bức tranh thiên nhiên đẹp

- Những bức tranh thiên nhiên đẹp qua tranh sơn dầu, sơn mài từ xưa đến nay có rất nhiều họa sĩ đã thể hiện sự thành công của mình trontg việc tái hiện lại một hay những bức tranh thiên nhiên đẹp đến lạ lung, chân thật và hữu tình bằng chính chất liệu sơn mài, sơn dầu. Không phải nhờ chất liệu và bàn tay khéo léo, các họa sĩ còn kết hợp các trí óc sáng tạo, tưởng tượng và cả trái tim chân thành, da diết và cảm nhận thiên nhiên cảm tình, thương thương mới có thể kết hợp và mang lại cho con người những tác phẩm nghệ thuật đa dạng và ý nghĩa đến như vậy.

Ngoài các tác phẩm về những bức tranh thiên nhiên đẹp với chất liệu và thể loại này, những bức tranh thiên nhiên đẹp còn được thể hiện bằng nhiều chất liệu khác nhau như vẽ tay với chất liệu sáp màu, vẽ bằng màu nước, cọ hay điêu khắc…