399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Bộ tranh nghệ thuật trắng đen thu hút người xem

Bộ tranh nghệ thuật trắng đen thu hút người xem

Có thể nói bộ tranh nghệ thuật trắng đen thu hút người xem của nhiếp ảnh gia người Nga có tên Alexander Khokhlov đã mang đến cho người xem cái nhìn mới mẻ về nghệ thuật. Khuôn mặt ấn tượng với hai gam màu đen – trắng đã hòa tan vào màu nền ẩn hiện nhẹ nhàng giúp người xem vô cùng ấn tượng.

Bộ tranh nghệ thuật trắng đen

Bộ tranh nghệ thuật trắng đen

Sự mạnh mẽ, rạch ròi giữa hai màu đen – trắng đôi lúc làm cho người xem thấy lại là sự hòa quyện làm một – Tất cả có trong bộ tranh nghệ thuật trắng đen ấn tượng này. Nhiếp ảnh gia người Nga cho thấy đượ rằng ý tưởng độc đáo và vô cùng sáng tạo của anh không chỉ nói đến tính nghệ thuật mà còn suy ra lẽ đời. Cuộc sống vốn dĩ hai màu trắng – đen xưa hay rạch ròi, nhưng đôi lúc lại hòa quyện và con người cần phải phân biệt và chọn cách ứng xử sao cho phù hợp. Điều cần biết là lúc nào nên rạch ròi va lúc nào nên hòa hai màu làm một đây là đều được nhiều người quan tâm.

Bộ tranh nghệ thuật trắng đen đã không những thu hút người xem bởi tính nghệ thuật, sưh phá cách độc đáo mà nó còn là ý nghĩa và nét hòa quyện của kiệt tác nghệ thuật này.

Một nhiếp ảnh gia người Nga có tên Alexander Khokhlov đã đem đến cho người xem một cách nhìn vô cùng mới mẻ về quá trình make-up. Trong loạt ảnh “Weird Beauty” (tạm dịch: Vẻ đẹp kì lạ) của mình, cùng với nghệ sĩ Nga, chuyên gia trang điểm Valeryia Kutsan, Alexander đã sử dụng khuôn mặt của những người mẫu để tạo ra các “bức tranh” đen trắng tuyệt đẹp.

Bộ đôi này đã chọn các hình khối và biểu tượng mà hầu như không mấy liên quan đến khuôn mặt của một con người như mã QR (mã vạch 2 chiều) hoặc một lỗ khóa lớn khiến cho người xem có thể nhầm tưởng rằng khuôn mặt của người mẫu đã được “hòa tan” với màu nền.

Sự tương phản đáng ngạc nhiên giữa khuôn mặt mềm mại của các người mẫu và những nét vẽ đen trắng rõ nét tạo ra những hiệu ứng nghệ thuật rất đặc biệt. Trong nhiều bức ảnh, bạn sẽ cảm thấy như mình gặp phải ảo giác quang học khi đôi mắt lần đầu tiên “lướt” qua chúng. Hãy chiêm ngưỡng bộ tranh nghệ thuật trắng đen để cảm nhận được tính nghệ thuật và ý nghĩa sâu sắc của những bức tranh nhé.