399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Bộ tranh sơn dầu 3 bức hoa sen độc đáo

Bộ tranh sơn dầu 3 bức hoa sen độc đáo

Từ xưa cho đến nay, tranh sơn dầu là một trong những loại tranh được ưa thích và sử dụng rộng rãi, phổ biến nhất. Khác với những bức tranh sơn dầu 1 bức thông thường, hiện nay, tranh sơn dầu 3 bức kết hợp cũng được nhiều người đánh giá cao, tiêu biểu là bộ tranh tranh sơn dầu 3 bức hoa sen độc đáo.

Tranh sơn dầu 3 bức hoa sen

Tranh sơn dầu 3 bức hoa sen

Hoa sen là một loài hoa đẹp tinh khiết. Đây là một loài hoa không thể thiếu trong thế giới tâm linh của người Việt. Hình ảnh hoa sẽn đã đi nhiều vào trong thơ ca, nhạc, họa… Không chỉ là bức tranh hoa sen thông thường, tranh sơn dầu 3 bức hoa sen là sự kết hợp độc đáo của 3 bức tranh khác nhau, tạo nên chỉnh thể một bức tranh sơn dầu hoa sen hoàn chỉnh. Không những đẹp mà còn lạ, độc đáo, thể hiện phong cách cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân nó.

Bộ tranh sơn dầu 3 bức hoa sen có 3 bức tranh với 3 hoa sen chính. Bức tranh ở giữa là điểm nhấn của bộ tranh, có kích thước lớn nhất. Hai bức tranh hai bên có kích thước bằng 1 phần 3 bức tranh ở giữa, giúp cho bức tranh ở giữa được nổi bật hơn.

Tranh sơn dầu 3 bức hoa sen

Tranh sơn dầu 3 bức hoa sen

Các bạn cũng có thể tách bộ tranh sơn dầu 3 bức này để treo ở 3 vị trí khác nhau, bởi mỗi bức tranh đều có một vẻ đẹp hoàn thiện của riêng nó. Tuy nhiên, chỉ khi bộ tranh sơn dầu 3 bức này đứng cạnh nhau mới có thể lột tả hết được cái hồn, nét đẹp hoàn hảo của 3 bức tranh.

Vì sơn dầu không thấm nước, có độ dẻo và độ che phủ mạnh, có thể chịu được áp lực lâu dài của thời gian, vì vậy bộ tranh sơn dầu 3 bức hoa sen có độ bền lâu dài, phục vụ nhu cầu làm đẹp không gian ngôi nhà bạn.

Các bạn có thể sử dụng bộ tranh sơn dầu 3 bức này để trang trí cho phòng khách, phòng làm việc cũng có thể sử dụng nó để tặng cho những người mình yêu quý.