399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Bộ tranh thêu chữ thập 5 bình hoa ấn tượng

Bộ tranh thêu chữ thập 5 bình hoa ấn tượng

Gồm 5 bức tranh nhỏ ghép lại tạo nên bộ tranh thêu chữ thập 5 bình hoa ấn tượng giúp trang trí không gian nhà bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Bộ tranh thêu chữ thập 5 bình hoa

Bộ tranh thêu chữ thập 5 bình hoa

Bộ tranh thêu chữ thập 5 bình hoa không chỉ gân ấn tượng cho người xem bởi nét đẹp nhẹ nhàng điểm tô không gian phòng khách, phòng sinh hoạt hay phòng bếp,… Bộ tranh này còn có thể được dùng để trang trí không gian văn phòng công ty, văn phòng đại diện,....

Bộ tranh thêu chữ thập 5 bình hoa có 5 tranh nhỏ khác nhau, mỗi tranh cho một kích thước và cùng thể hiện những nội dung khác nhau, nhưng tổng thể 5 bức tranh này cùng thể hiện một bình hoa hoàn thiện nhất. Chính điều này tạo nên điểm lạ mắt và ấn tượng cho bộ tranh thêu chữ thập 5 bình hoa so với những dòng tranh trang trí thông thường khác.

Vẻ đẹp của bộ tranh thêu chữ thập 5 bình hoa không chỉ dừng lại ở những nét thêu tài hoa và chuyên nghiệp của nghệ nhân mà còn thêt hiện ở khung nền sắc nét và độ chân thực của bức tranh mà người xem không những cảm nhận được tính thẩm mỹ cao và trang trí tốt. Không gian của căn phòng trở nên đẹp vẻ đẹp sang trọng, hoàn hảo nhờ sự điểm tô của bộ tranh thêu chữ thập 5 bình hoa – Bộ tranh còn thể hiện nét độc đáo mang tính văn hóa phương Đông được nhiều người Việt Nam yêu thích.

Bộ tranh thêu chữ thập 5 bình hoa với hình ảnh hoa được khắc họa một cách chi tiết vừa rõ nét nhưng cũng hết sức chân thật giúp cho không gian được trang trí vừa hiện đại nhưng cũng vừa sang trọng. Bức tranh mang lại vẻ đẹp dịu dàng và tinh khôi với những nụ hoa vươn lên một cách tràn đầy sức sống.

Bộ tranh thêu chữ thập 5 bình hoa có thể dùng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại đều thích hợp và đều góp phần tôn lên vẻ đẹp sáng trọng của căn phòng.