399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bông hồng tím mang ý nghĩa gì

Các bạn đã biết hết ý nghĩa đặc trưng của bông hồng qua các màu chưa, đặc biệt là màu tím. Hôm nay bài viết sẽ nói về ý nghĩa của bông hồng tím nha các bạn.

Bông hồng tím cũng như các bông hồng khác, đều có vẻ đẹp riêng, đặc sắc riêng và đặc biệt là có ý nghĩa riêng. Bông hồng tím xuất hiện rất nhiều nơi như lễ cưới với váy cưới, hoa trang trí, hoa cầm cô dâu.. đều có sự xuất hiện của bông hồng tím.

Các bạn có biết tại sao không? Tại vì bông hồng tím mang ý nghĩa của một tình yêu chân thành, sự chung thủy trong tình yêu. Người ta hay gọi bông hồng màu tím là biểu tượng của tình yêu thiêng liêng và vĩ đại nhất. Nó đã chứa đựng cả tâm hồn, dáng dấp mãnh liệt của trái tim, một trái tim đam mê đến si mê lạ lùng. 

Cứ mỗi lần ngắm nhìn những đóa hoa như thế này, mỗi chúng ta sẽ nhanh chóng bị cuốn hút và chao đảo vì đặc tính, vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm sâu sắc của nó.

Chính vì vậy, bông hồng tím được mệnh danh là hoa biểu trưng cho tình yêu trường tồn, thiêng liêng và hạnh phúc nhất nên mỗi dịp tổ chức người ta thường hay trang trí và tặng hoa màu tím để bày tỏ và cảm nhận được sự hài hòa và đáng quý đó.

Một số hình ảnh bông hồng tím:

Bông hồng tím mang ý nghĩa gì

Bông hồng tím mang ý nghĩa gì: chân thành, sâu sắc

Bông hồng tím mang ý nghĩa gì: nhẹ nhàng

Bông hồng tím mang ý nghĩa gì: duyên dáng 

Hãy ghi nhớ hình ảnh, cảm nhận được ý nghĩa của bông hồng tím nhé các bạn, thật ý nghĩa và thiêng liêng.

 

* Xem thêm những hình ảnh hoa hồng đẹp:

>> Hình ảnh hoa hồng đẹp nhất

>> Ảnh hoa hồng trắng đẹp

>> Ảnh hoa hồng đen đẹp

>> Ảnh hoa hồng vàng đẹp

>> Ảnh hoa hồng nhung đẹp

>> Ảnh hoa hồng xanh đẹp

>> Ảnh hoa hồng tím đẹp

>> Ảnh hoa hồng đỏ đẹp