399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Bức tranh thêu chữ thập 7 cô tiên đẹp lung linh

Bức tranh thêu chữ thập 7 cô tiên đẹp lung linh

Tranh thêu chữ thập 7 cô tiên cũng là một trong những bức tranh thêu đẹp và được nhiều người yêu thích, bạn có thể xem tranh và lựa chọn tranh để treo trong nhà mình, vẻ đẹp lung linh của bức tranh nhất định sẽ làm căn phong của bạn trở lên ấn tượng hơn đấy.

Tranh thêu chữ thập 7 cô tiên

Tranh thêu chữ thập 7 cô tiên

Trong bức tranh thêu chữ thập 7 cô tiên, bạn sẽ thấy 7 nàng tiên được nghệ nhân thêu rất cẩn thận, tỉ mỉ từ việc chọn màu chỉ cho tới cách sắp xếp, bố cục bức tranh. Hình ảnh 7 nàng tiên đẹp với dáng vẻ thướt tha, tay cầm các dụng cụ chơi đàn khiến người xem tranh cứ muốn ngắm mãi.

Tranh thêu chữ thập 7 cô tiên phác họa vẻ đẹp hồn nhiên và trong sáng của các nàng tiên qua những mũi thêu chữ thập tài hoa. Vẻ đẹp của người thiếu nữ được tạo nên bởi bàn tay khéo léo của những người phụ nữ Việt Nam. Mỗi bức tranh là mỗi vẻ đẹp riêng của người thiếu nữ. Bức tranh có thể toát lên sự trong sáng, nữ tính của những cô gái mới lớn. Cũng có thể, bức tranh phảng phất sự rụt rè, e lệ, dịu dàng của những cô gái mới biết nhớ nhưng, yêu thương. Lại có những bức tranh mang đến sức sống, sự tự tin, năng động của những cô gái thời đại mới luôn làm chủ cuộc đời mình.

Tranh thêu chữ thập 7 cô tiên

Tranh thêu chữ thập 7 cô tiên

Bức tranh thêu chữ thập 7 cô tiên dù phác họa vẻ đẹp khác nhau của những cô tiên – hình ảnh mang tính tượng trưng, nằm trong trí tưởng tượng của người làm tranh nhưng cũng đều mang đến cho người xem sự trẻ trung như hoa mới nở, thần thái tự tin của tuổi trẻ - tuổi đẹp nhất của đời người.

Bên cạnh đó, bức tranh thêu chữ thập 7 cô tiên này còn gợi cho người xem nhớ tới 7, đây là một con số có sức mạnh lỳ diệu. Những nguồn gốc truyền thuyết sâu sắc như 7 ngôi sao (Thất Tinh) 7 thanh gươm (Thất Kiếm)… được dùng trong nghi lễ đạo Lão, tượng trưng cho sức mạnh đẩy lùi ma quỷ trong phong thủy.

Vì vậy, bức tranh thêu chữ thập 7 cô tiên này cũng có thể dùng để làm tranh phong thủy, giúp cho chủ nhân của ngôi nhà của thể mang những điều may mắn và tốt đẹp hơn tới căn nhà mình. Hãy để bức tranh thêu chữ thập 7 cô tiên này mang tới cho bạn một căn phòng mang tính nghệ thuật và một không gian thoải mái hơn cho bạn nhé.