399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Các bước dạy vẽ tranh tường chuyên nghiệp

Các bước dạy vẽ tranh tường chuyên nghiệp

Để có một bức tranh tường trang trí không gian căn phòng hay ngôi nhà bạn không quá khó khăn. Sau đây, bài viết sẽ hướng dẫn các bước vẽ tranh tường chuyên nghiệp để bạn có được không gian đẹp như ý mà vẫn tiết kiệm được chi phí tối đa nhé!

Vẽ tranh tường>> Kinh nghiệm vẽ tranh tường>> Vẽ tranh tường ý nghĩa giáo dục>> Vẽ tranh tường quán café

Vẽ tranh tường

Vẽ tranh tường

Hoàn thành bức tranh tường trang trí không gian với những họa tiết đơn giản thì không hề khó khăn một chút nào. Không cần quá khéo tay mà bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên – vật liệu vẽ tranh tường cơ bản và những mẫu tranh vẽ tường mà bạn cho là thích hợp với không gian tường nhà bạn là được. Việc vẽ tranh tường không quá khó, ngay cả khi bạn chẳng phải là họa sĩ hay chẳng có chút năng khiếu nào, chỉ cẩn cắt những hình vẽ lên giấy cứng và đồ theo bạn cũng có thể trở thành họa sĩ chuyên nghiệp rồi đấy nhé!

Vẽ tranh tường

Vẽ tranh tường

Các bước dạy vẽ tranh tường chuyên nghiệp mà bài viết này muốn hướng dẫn đến bạn chỉ thông qua 3 bước thực hiện vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn muốn biến không gian đơn điệu của căn phòng mình trở nên đẹp hơn thì hãy cũng tham khảo các bước dạy vẽ tranh tường và cùng thực hiện nhé!

Vẽ tranh tường

Vẽ tranh tường

Bước 1: Trước tiên, bạn chọn hình vẽ và vẽ ở đâu mà bạn cần lưu tâm, bởi nó sẽ tạo nên hiệu quả nghệ thuật cho căn phòng bạn. Bức tường vẽ là màu trơn không có hoa văn. In mẫu hoa văn trên giấy, dùng dao trổ theo mẫu rồi dán tấm giấy mỏng trên tường, đặt mẫu giấy lên tường, dùng bút chì vẽ theo mẫu lên trên.

Bước 2: Sau khi vẽ xong bức tranh tổng quát lớn, bạn nhẹ nhàng gỡ lớp giấy mỏng rồi đặt mẫu giấy đã trổ theo mẫu bạn đã phác họa từ trước, dùng cọ quét màu nâu vẽ lên bên trong mẫu giấy. Tương tự, sau khi màu vẽ khô, bạn tiếp tục vẽ cho những phần còn lại. Khi cần vẽ những chi tiết nhỏ trên mẫu, bạn dùng băng dính dán các ô còn lại.

Bước 3: Cuối cùng, sau khi vẽ xong tất cả bức tranh lớn, bạn dùng cọ vẽ màu cùng với màu nền của tường để che các lỗi của bức tranh là hoàn thành.

Chúc bạn thành công với những bức tường đẹp như ý nhé!