399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các điểm du lịch Điện Biên Phủ

Bên cạnh những món ăn đặc sản mang nét đặc trưng riêng của đồng bào dân tộc miền núi, những danh lam thắng cảnh, những ngọn núi hùng vĩ và cả những khung cảnh thiên nhiên hữu tình, du khách còn bị hấp dẫn bởi các điểm du lịch Điện Biên với những chiến công oai hùng trong các cuộc kháng chiến của ông cha ta ngày trước,…

Nếu như bạn đang muốn đến đây vào thời gian tới nhưng vẫn chưa nắm rõ thông tin về miền đất này, bạn có thể tham khảo qua các điểm du lịch Điện Biên mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để bổ sung thêm vào chuyến hành trình sắp đến của mình, cùng tham khảo nhé!

Các điểm du lịch Điện Biên Phủ

Các điểm du lịch Điện Biên Phủ

- Đèo Pha Đin sẽ là điểm đầu tiên trong các điểm du lịch Điện Biên mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Nổi tiếng là ngọn đèo có vị trí hiểm trở bậc nhất của nước ta hiện nay, nơi này không chỉ thu hút du khách đến để được chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ của những ngọn núi và những vực sâu thăm thẳm mà còn níu chân du khách bởi những trải nghiệm, những khám phá đầy thú vị sau chuyến đi. Nếu có cơ hội, các bạn cũng nên đến đây một lần để có thêm nhiều trải nghiệm đáng quý.

Các điểm du lịch Điện Biên Phủ

Các điểm du lịch Điện Biên Phủ

- Đồi A1, một trong các điểm du lịch Điện Biên được du khách lựa chọn nhiều nhất từ trước đến nay (là một trong những nơi chiến đấu ác liệt của quân ta trong trận Điện Biên Phủ) với vẻ đẹp tự nhiên vẫn còn nguyên vẹn, chưa qua bàn tay khai phá của con người.

Các điểm du lịch Điện Biên Phủ

Các điểm du lịch Điện Biên Phủ

- Một trong các điểm du lịch Điện Biên kế tiếp mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn, đó chính là ham Thẩm Háng với khu tắm nước khoáng Hua Pe và bảo tàng Điện Biên Phủ. Nằm cách huyện Điện Biên chừng 5km, du khách có thể đi theo đường về Đồn biên phòng Pa Thơ là sẽ đến được đây. Nơi này hiện đang là một trong những khu du lịch sinh thái thu hút đông đảo lượt khách vào mỗi năm, đặc biệt thích hợp với những kỳ nghĩ dưỡng, các kỳ nghỉ dài hạn.

 

Các bài viết về Du lịch Điện Biên:

>> Kinh nghiệm du lịch Điện Biên

>> Các điểm du lịch Điện Biên Phủ

>> Du lịch Điện Biên có gì hấp dẫn

>> Du lịch Điện Biên bằng máy bay

>> Du lịch bụi Điện Biên Phủ

>> Du lịch Điện Biên Phủ