399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các loại thuốc diệt muỗi cao cấp trên thị trường

Các loại thuốc diệt muỗi cao cấp trên thị trường

Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại thuốc diệt muỗi, ngoài các loại thuốc được bộ y tế cấp phép thì vẫn xuất hiện nhiều loại thuốc trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc và gây ra nhiều phản ứng phụ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Dưới đây là một số hãng thuốc diệt muỗi uy tín

Đầu tiên có thể kể đến thuốc diệt muỗi Permer UK50EC, với thành phần Permethrin 50%, nhập khẩu từ Anh quốc. Đây là sản phẩm có nhiều ưu điểm, không chỉ diệt được muỗi mà còn cả các côn trùng như kiến, gián,… Hơn nữa, thuốc diệt muỗi này còn có tác dụng tốt phòng chống các loại muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết hay viêm não Nhật Bản, bên cạnh đó là sản phẩm hạn chế tối đa ảnh hưởng đến sức khỏe con người và ô nhiễm môi trường, đặc biệt loại dung dịch này không có mùi và không làm hoen ố trên mặt sàn. Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sản phẩm trên thị trường với giá 850 000 VNĐ/ 1 chai 1.000 ml.

Các loại thuốc diệt muỗi cao cấp trên thị trường

Nếu như, tình trạng côn trùng trong nhà bạn sinh sôi nhanh và nhiều thì nên sử dụng thuốc diệt muỗi Aqua Resigen, đây là sản phẩm cao cấp, giá thành cao so với các sản phẩm thuốc diệt muỗi khác trên thị trường 960000 VNĐ/ 1 lọ, dạng dung dịch được sản xuất theo công nghệ tiên tiến. Đây là sản phẩm có tác dụng tốt, dễ dàng hạ gục côn trùng trong môi trường rộng lớn, thời gian diệt côn trùng được lâu, ít mùi và giảm ảnh hưởng tối đa đến sức khỏe con người.

Với các gia đình không có điều kiện kinh tế thì sản phẩm thuốc diệt muỗi Brightan cũng là một trọng những lựa chọn tốt, giá thành chỉ dao động dưới 100000 VNĐ/ 1 sản phẩm, đây cũng là loại thuốc diệt muỗi có công nghệ từ Anh quốc. Sản phẩm không mùi, liều thấp và cũng không để lại vết bẩn trên sản sau khi phun. Tuy nhiên, thuốc diệt muỗi này không thể tiêu diệt được hết tất cả các loại côn trùng, hơn nữa những sản phẩm với giá thành thấp thường có thể xảy ra những phản ứng phụ với con người nên khi sử dụng cần lưu ý.