399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Các mẫu tranh thêu chữ thập rồng đại diện cho ý nghĩa gì?

Các mẫu tranh thêu chữ thập rồng đại diện cho ý nghĩa gì?

Rồng được coi là con vật cát tường, là biểu tượng cho quyền lực và sức mạnh thần thánh của con người trong nhân gian. Do đó, xu hướng sử dụng các bức tranh thêu chữ thập rồng cũng ngày càng nở rộ hơn. Vậy, ý nghĩa của nó là gì?

Tranh thêu chứ thập rồng

Tranh thêu chứ thập rồng

Có thể nói, trong số các con vật thì Rồng là con vật mang tính thần thành và đại diện cho sức mạnh vô biên. Nó được cho là sống được cả trên mặt đất, dưới nước và trên trời. Do đó, người ta thường hay đặt các bức tranh thêu chữ thập rồng trong không gian nội thất với ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Rõ hơn, khi sử dụng các bức tranh thêu chữ thập rồng thì người ta hay đặt cạnh nơi có nước. Bởi lẽ, các bức tranh khi đặt cạnh nước thì sẽ thể hiện sự dũng mãnh thần kỳ của rồng và nước cũng sẽ phát huy tối đa được những năng lượng của rồng. Từ đó sẽ mang đến điềm lành cho công việc và có thể để đồ trang trí hình rồng trên bể cá hoặc hai bên bể cá, như vậy sẽ có tác dụng sinh tài lộc.

Tranh thêu chứ thập rồng

Tranh thêu chứ thập rồng

Đồng thời, theo phong thủy thì nên đặt các bức tranh thêu chữ thập rồng hướng ra sông hoặc ra biển thì mới có thể phát huy tác dụng dũng mãnh và quyền lực, sức mạnh vô biên của nó.

Rồng tuy là con vật cát tường nhưng vì nó là loài mãnh thú có khả năng khắc chế mạnh nên rất không có lợi cho những người tuổi Tuất. Vì vậy, những người đứng đầu văn phòng hay công ty là tuổi Tuất thì không nên bài trí hình con rồng. Lưu ý khi đặt tranh thêu chữ thập rồng, bạn không nên sử dụng tranh có khung kính, viền khung tranh màu vàng và treo hướng Bắc của ngôi nhà là phù hợp nhất.

Như vậy, với những chia sẻ này, chúng tôi hy vọng rằng, bạn sẽ nhanh chóng có được gợi ý khi sử dụng các bức tranh thêu chữ thập rồng như thế nào cho phù hợp. Cách đặt hình rồng ở đâu, theo các mạng hay hướng như thế nào để nhanh chóng phát huy được tác dụng sức mạnh và sự dũng mãnh, quyền lực của rồng trong không gian nội thất của bạn nhé.