399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Các mẫu vẽ tranh nghệ thuật phòng khách bạn nên hướng tới

Các mẫu vẽ tranh nghệ thuật phòng khách bạn nên hướng tới

Tranh nghệ thuật trong phòng khách thường là ảnh đồng quê, ảnh hoa lá, ảnh bốn mùa… phong cách nghệ thuật nhẹ nhàng, trang nhã, hiện đại và sang trọng làm phòng khách trở nên nổi bật hơn

Vẽ tranh nghệ thuật phòng khách

Vẽ tranh nghệ thuật phòng khách

Hiện nay, trên thị trường các dòng tranh vẽ nghệ thuật mà khách hàng hướng đến chọn lựa cho không gian nối thất phòng khách là những bức tranh như vậy. Không gian sẽ trở nên nhẹ nhàng và ấn tượng hơn rất nhiều bởi những bức tranh quê hương với cảnh sức nhẹ nhàng và cảnh sinh hoạt của người nông dân chân chất, thật thà,… Vẽ tranh nghệ thuật phòng khách thiên về phong cảnh không khó với các họa sĩ, nhưng điều quan trọng nhất cho ra đời những tác phẩm ưng ý và đẹp tuyệt hảo phải đòi hỏi người họa sĩ phải hiểu rõ và nắm bắt được cái đẹp, cái hồn của phong cảnh thể hiện,… Có như vậy, những bức tranh treo nghệ thuật cho phòng khách mới trở nên sang trọng và tinh tế.

Vẽ tranh nghệ thuật phòng khách

Vẽ tranh nghệ thuật phòng khách

Vẽ tranh nghệ thuật phòng khách mà các họa sĩ hướng đến năm 2015 nhiều nhất là những dòng tranh sau:

1. Tranh phong cảnh (đồng quê, nhà cửa,…)

2. Tranh chuyên về các loài hoa

3. Tranh nói về các mùa trong năm

Phòng khách là không gian vô cùng đặc biệt dùng để đón tiếp những vị khách quan trọng hay là không gian xum vầy cho cả gia đình. Do vậy, những bức tranh trang trí không gian phòng khách nên hướng đến dòng tranh nghệ thuật nhẹ nhàng nhưng cũng đủ tinh tế để làm nổi bật không gian ấn tượng này. Vậy nên, khi vẽ tranh nghệ thuật phòng khách các họa sĩ luôn hướng đến những đặc tính của không gian để thu hút sự quan tâm của khách hàng.