399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Cách bó hoa hồng đẹp đơn giản nhất

Cách bó hoa hồng đẹp đơn giản nhất

Cách bó hoa hồng đẹp đơn giản nhất sau đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin ý nghĩa và quan trọng nhất để áp dụng mỗi lúc cần.

Sau đây sẽ là những Cách bó hoa hồng đẹp đơn giản nhất, bài viết xin giới thiệu đến các bạn nhé:

- Cách bó hoa hồng đẹp với kiểu bó tròn. Đây là cách bó đơn giản và dễ làm nhất. Nguyên liệu gồm có hoa hồng với màu tùy thích, hoa li ti, giấy gói kiểu tùy sở thích, kẽm, ruy băng- nơ.

Thực hiện: dùng các hoa cột chùm lại với nhau, dùng kẽm buộc chặt, cắt bỏ bớt các phần thân còn thừa; kết hợp kèm các hoa lá li ti để tạo điểm nhấn cho bó hoa hồng của bạn; dùng giấy gói hay ruy băng bao xung quanh; cuối cùng dùng nơ cột ra bên ngoài.

- Cách bó hoa hình câu kem ốc quế: với cách này, Dùng giấy bìa cứng để tạo thành hình ốc quế, sau đó dùng keo dán cố định hình ốc này lại. Tiếp tục, dùng giấy lưới gói kiểu để cuộn vào bên ngoài bìa ốc.

Sau khi đã hoàn thành xong bước này, cắt xốp cắm hoa đặt vào bên trong hình ốc đã cuộn và cố định lại. Sau đó, lấy hoa cắm vào là hoàn thành được một trong những cách bó hoa hồng đẹp và đơn giản nhất. 

- Bó hoa nguyên sơ: đây là cách bó đơn giản nhưng rất phong cách, các bạn chỉ cần dùng kéo cắt lá và tỉa thật gọn gàng, sau đó bó chặt nắm hoa lại, dùng kẽm buộc chặt và sau đó dùng dây hoặc ruy băng quấn xung quanh thân.

Ngoài ra, không thêm bớt các nguyên liệu gì thêm. Đây là một trong những cách bó hoa hồng đẹp và nguyên sơ nhất mà chúng tôi tin rằng sẽ rất bổ ích với các bạn.

Cách bó hoa hồng đẹp đơn giản nhất: đơn giản 

Cách bó hoa hồng đẹp đơn giản nhất: kết hợp thêm hoa 

Cách bó hoa hồng đẹp đơn giản nhất: dùng dây cột cá tính

Cách bó hoa hồng đẹp đơn giản nhất: dễ thương

Cách bó hoa hồng đẹp đơn giản nhất: bó tròn nhẹ

Cách bó hoa hồng đẹp đơn giản nhất: bí đứng thấp

Cách bó hoa hồng đẹp đơn giản nhất: bó đứng hơi cao

Chúc các bạn thành công nhé!

 

* Xem thêm những hình ảnh hoa hồng đẹp:

>> Hình ảnh hoa hồng đẹp nhất

>> Ảnh hoa hồng trắng đẹp

>> Ảnh hoa hồng đen đẹp

>> Ảnh hoa hồng vàng đẹp

>> Ảnh hoa hồng nhung đẹp

>> Ảnh hoa hồng xanh đẹp

>> Ảnh hoa hồng tím đẹp

>> Ảnh hoa hồng đỏ đẹp