399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách chế biến thịt heo rừng ngon nhất

Cách chế biến thịt heo rừng ngon nhất

Lâu lâu đổi bữa món ăn chế biến từ thịt heo của gia đình bạn bằng cách chế biến thịt heo rừng ngon sẽ giúp bạn có thêm nhiều hứng thú làm bếp hơn đấy. Hơn nữa, các món ăn bằng thịt heo rừng còn thơm ngon và hấp dẫn hơn nhiều món ăn khác nếu bạn biết cách chế biến ngon.

Cách chế biến thịt heo rừng ngon nhất

Cách chế biến thịt heo rừng ngon nhất

Một số cách chế biến thịt heo rừng ngon mà bạn có thể nấu cho cả nhà mình thưởng thức như thịt lợn rừng xào sả ớt, thịt lợn rừng hấp, thịt lợn rừng xào lăn, thịt lợn rừng nướng chao…Nhất định những món ăn này sẽ làm thực đơn của gia đình bạn nổi bật hơn, hấp dẫn hơn.

Cách chế biến thịt heo rừng ngon sau đây sẽ giúp bạn có thêm một món thịt heo rừng nướng ngũ vị ngon nhất để đặt vào mâm cơm gia đình. Đây là món ăn ngon và có cách chế biến khá đơn giản, bạn có thể thực hiện ở ngay căn bếp của mình nhưng vẫn có món ăn ngon như ngoài nhà hàng.

Nguyên liệu:

- Thịt heo rừng 300g

- Rượu chát đỏ 30ml

- 1 củ tỏi

- 2 củ hành tím

- 200g đậu bắp

- 1 thìa mật ong

- 2 thìa nước tương

- 1/2 thìa bột ngọt

- Dầu ăn..

Cách làm:

- Thịt heo rừng cắt từng miếng vừa ăn, tỏi hành tím lọt vỏ bầm nhuyễn. Trộn đều hỗn hợp gồm: rượu chát, tỏi, hành tím đã bằm nhuyễn, nước tương, cam thảo, mật ong, dầu ăn trong tô sau đó cho miếng thịt heo rừng đã lấy sườn vào ướp khoảng 10 phút.

-  Sau đó vớt thịt ra cho lên vỉ nướng. Để thịt heo nướng được mềm và ngon nên nướng trên bếp than lửa vừa phải và nướng đến khi thấy thịt chuyển sang màu vàng là được. Khi thịt nướng chín thái thành miếng vừa ăn bày ra đĩa, ăn kèm cùng các loại rau thơm và chấm chao hoà chút đường.

Cách chế biến thịt heo rừng ngon như trên nhất định sẽ làm người thân của bạn khó có thể từ chối món ăn này. Thỉnh thoảng, hãy đặt món ăn ngon này lên bàn ăn của mình bạn nhé.