399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Cách chọn tranh thêu chữ thập mừng tân gia phù hợp nhất

Cách chọn tranh thêu chữ thập mừng tân gia phù hợp nhất

Để chọn tranh thêu chữ thập mừng tân gia đúng ý nghĩa bạn nên chọn những bức tranh mà theo ngành phong thủy là nó thể hiện sự may mắn và mang tài lộc đến cho gia chủ. Ý nghĩa của những bức tranh thêu chữ thập mừng tân gia rất quan trọng nó cũng chính là lời chúc của người tặng gửi đến gia chủ trong ngày tân gia.

Tranh thêu chữ thập mừng tân gia

Tranh thêu chữ thập mừng tân gia

Nên chọn những bức tranh thêu chữ thập mừng tân gia theo nguyên tắc nghiêm ngặt của ngành phong thủy, những bức tranh vừa thể hiện được ý nghĩa như thành công, giàu có, tài lộc,…. Đây cũng chính là lời chúc và cũng là cầu mong của người tặng đến gia chủ để gia chủ có được những nguyện vọng như ý muốn.

Tranh thêu chữ thập mừng tân gia

Tranh thêu chữ thập mừng tân gia

Những bức tranh thêu chữ thập mừng tân gia được nhiều người chọn để tặng tân gia như: Bát Mã, Cửu Ngư Quần Tụ, Tùng Hạc diên niên, Tùng Cúc Trúc Mai,… Đây là những bức tranh chữ thập mừng tân gia ý nghĩa mà theo ngành phong thủy những bức tranh này treo trong những không gian phòng khách là vô cùng thích hợp.

Tranh thêu chữ thập mừng tân gia

Tranh thêu chữ thập mừng tân gia

Tân gia là một trong những diệp đại sự trong đời mỗi một con người nên đây cũng là dịp tốt để thắt chặt tình cảm – mối quan hệ gia đình ,anh em, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác…bằng một món quà mừng tân gia đặc biệt, thật đẹp và ý nghĩa. Quà tặng mừng tân gia không nhất định phải mắc tiền, cầu kì, miễn là món quà đó hợp ý gia chủ mang tải thành ý của người tặng là được !

Vì một phần là nhà mới xây dựng, phòng chung cư mới thường chưa có nhiều đồ trang trí. Những tác phẩm tranh thêu tay đẹp, phù hợp sẽ điểm tô thêm sự lung linh cho ngôi nhà mới. Một lợi điểm nữa là bức tranh đẹp sẽ tồn tại lâu dài cùng với ngôi nhà, giúp chủ nhân của ngôi nhà mới lưu giữ kĩ niệm và mãi nhớ đến tấm lòng của người đã tặng nó!

Tranh thêu chữ thập mừng tân gia sẽ là một bức tranh vô cùng ý nghĩa để tặng cho gia chủ và ý nghĩa sẽ càng tăng lên gấp bội khi những bức tranh thêu chữ thập này do bạn tự thêu.