399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm kem bơ bánh gato cực ngon

Cách làm kem bơ bánh gato cực ngon

Kem bơ không chỉ là một món ăn ngon mà kem bơ còn có thể dùng để trang trí, với cách làm kem bơ bánh gato thơm ngon, tạo có thể tạo hình dáng, màu sắc hấp dẫn cho chiếc bánh gato thêm hấp dẫn đấy.

>> Cách làm kem tươi       >> Cách làm kem chuối         >> Cách làm kem flan       >> Cách làm kem dừa

>> Cách làm kem xoài       >> Cách làm kem socola       >> Cách làm kem bơ        >> Cách làm kem đậu xanh

Cách làm kem bơ bánh gato cực ngon

Cách làm kem bơ bánh gato cực ngon

Ngoài ra, cách làm kem bơ bánh gato cũng khá đơn giản, làm theo công thức làm kem bơ bánh gato của bếp trưởng SaiGon Cook sau đây, bạn sẽ làm được những tô kem bơ cực ngon để trang trí cho chiếc bánh gato của mình rồi.

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho cách làm kem bơ bánh gato ngon gồm có:

- Bơ nhạt: lấy khoảng 100 – 150 g là đủ

- Trứng gà: 1 lòng trắng trứng

- Muối trắng: 1 ít

- Đường cát

Cách làm kem bơ bánh gato ngon như sau:

- Cho bơ nhạt ra đĩa, cắt miếng vuông nhỏ cỡ khoảng 1x1cm, sau đó, để bơ ở đĩa khoảng 15 phút cho bơ hết lạnh hoàn toàn.

- Đặt lòng trắng trứng, đường, muối vào tô sành hoặc tô inox lớn, quậy đều tô nguyên liệu này lên, bật bếp, lấy một cái nồi nhỏ, đổ vào nồi một it nước, nấu sôi, đặt tô trứng lên trên miệng nồi sao cho không để hơi nước chàn vào bát, quậy đều tay cho đường tan hết, trứng nóng ấm là được.

- Đánh bông tô trứng bằng máy đánh trứng, khi thấy trứng bông đều, mịn và dẻo, tô dựng hết nóng, bạn có từng cục bơ vào tô, đánh tan, tăng tốc độ của máy đánh trứng, cứ như thế cho đến hết bơ.

- Tắt máy đánh trứng, dùng đồ đánh trứng bằng tay quậy đều nguyên liệu này một lần nữa.

- Trét hỗn hợp kem này lên bánh gato.

Cách làm kem bơ bánh gato này thật đơn giản phải không bạn, hi vọng bạn có thể tự làm được những chiếc bánh gato đẹp cho dịp đặc biệt của người thân, gia đình mình.