399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm kem bơ cho bánh gato thêm ngon và hấp dẫn

Cách làm kem bơ cho bánh gato thêm ngon và hấp dẫn

Bánh gato thường được chị em làm vào dịp sinh nhật của ai đó trong nhà hoặc vào sự kiện quan trọng của gia đình. Với cách làm kem bơ cho bánh gato đơn giản sẽ giúp chị em trang trí cho chiếc bánh của mình thêm nổi bật đấy.

>> Cách làm kem tươi       >> Cách làm kem chuối         >> Cách làm kem flan       >> Cách làm kem dừa

>> Cách làm kem xoài       >> Cách làm kem socola       >> Cách làm kem bơ        >> Cách làm kem đậu xanh

 

Cách làm kem bơ cho bánh gato thêm ngon và hấp dẫn

Cách làm kem bơ cho bánh gato thêm ngon và hấp dẫn

Để giúp mọi người có thể tự tay làm ra những chiếc bánh gato đẹp, ngon, bếp trưởng SaiGon Cook đã chia sẻ nhiều bí quyết làm kem bơ đơn giản mà ngon cho bánh gato trong bài viết này. Bạn có thể thêm cách làm kem bơ cho bánh gato này vào sổ tay ẩm thực của mình để khi nào cần thì lấy ra trổ tài.

Với cách làm kem bơ cho bánh gato này, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu như sau:

- Nguyên liệu chính đầu tiên là bơ nhạt: khoảng 100g

- Kem sữa tươi: 2 bát con

- Trứng gà: 2 lòng trắng trứng gà

- Muối trắng: ¼ thìa café

- Đường cát: tùy thích

- Màu thực phẩm để tạo màu cho kem bơ: tùy thích

Cách làm kem bơ cho bánh gato được thực hiện như sau:

- Lấy bơ nhạt ra khỏi tủ lạnh, sau đó, dùng dao nhỏ cắt bơ thành từng miếng nhỏ, khoảng 1x1cm để khi cho vào máy đánh kem, bơ nhạt nhanh tan, không bị vón cục.

- Sau khi đã tách được lòng đỏ và lòng trắng trứng gà để riêng, bạn cho lòng trắng trứng gà vào tô, thê đường và muối trắng vào đảo đều, hâm nóng hỗn hợp này để đường tan hết, không nên nấu sôi.

- Để tô trứng bớt nóng, cho tô trứng vào máy đánh trứng quậy đều, đánh bông trứng lên, tiếp theo, cho lần lượt từng cục bơ nhạt vào đánh tan cho đến hết, khi thấy hỗn hợp này mịn, dẻo và bóng thì tắt máy.

- Lấy tô nguyên liệu trên ra ngoài, cho kem sữa tươi vào đảo thật đều, kem sữa tươi có vị béo ngậy tự nhiên sẽ giúp phần kem bơ của bạn thêm thơm và ngon miệng hơn.

- Ngoài ra, nếu muốn cho màu thực phẩm vào, bạn có thể cho vào cùng kem bơ, đánh thật đều tay lên.

Như vậy, phần kem bơ cho bánh gato đã hoàn thành, bạn chỉ cần trét lên bánh gato và dùng kem bơ này tạo hình hoa lá, con vật trên bánh nữa là xong. Cách làm kem bơ cho bánh gato cũng thật đơn giản phải không bạn, hi vọng cách làm này sẽ giúp ích cho việc trang trí bánh gato của bạn.