399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm kem bơ kiểu Pháp đơn giản nhất

Cách làm kem bơ kiểu Pháp đơn giản nhất

Cách làm kem bơ kiểu Pháp cũng là một trong những cách làm kem bơ ngon, được mọi người yêu thích. Sau khi hoàn thành xong cách làm kem bơ này, nhất định bạn sẽ bị ngạc nhiên với hương vị thơm ngon và màu sắc hấp dẫn của món kem này đấy.

>> Cách làm kem tươi       >> Cách làm kem chuối         >> Cách làm kem flan       >> Cách làm kem dừa

>> Cách làm kem xoài       >> Cách làm kem socola       >> Cách làm kem bơ        >> Cách làm kem đậu xanh

 

Cách làm kem bơ kiểu Pháp đơn giản nhất

Cách làm kem bơ kiểu Pháp đơn giản nhất

Hướng dẫn cách làm kem bơ kiểu Pháp của bếp trưởng SaiGon Cook sau đây sẽ giúp bạn thực hiện thành công món kem này, giúp bạn và gia đình mình có thêm món ăn ngon khi trời nóng bức.

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho cách làm kem bơ kiểu Pháp gồm có:

- Quả bơ sáp chín vừa ăn: 3 quả

- Đường cát: 2/3 bát ăn cơm

- Nước lạnh: 1/3 bát

- Trứng gà: 2 quả

Cách làm kem bơ kiểu Pháp đơn giản nhất gồm cách bước như sau:

- Lấy 1 bát nước cho vào nồi, bỏ thêm đường cát vào nồi, bắc nồi nước đường lên bếp đun sôi khoảng 3 phút rồi tắt bếp, không quậy trong lúc nấu nước đường.

- Đập trứng gà vào tô, dùng máy đánh trứng đánh bông đều trứng lên, nấu nước đường xong, hạ thấp tốc độ của máy đánh trứng, bạn cho nước đường từ từ vào tô trứng đang đánh, nhiệt độ nóng của nước đường sẽ giúp trứng diệt tiêu khuẩn, không còn mùi tanh khó chịu.

- Đánh trứng bông đều thêm khoảng 5 phút nữa, bạn cho từng miếng bơ đã cắt nhỏ vào trong tô trứng, đánh cho tan hết bơ tới khi hỗn hợp mịn và dẻo lại là được.

- Cho kem bơ vào tủ lạnh, ăn dần.

Trên đây là cách làm kem bơ kiểu Pháp đơn giản để bạn tham khảo và tự làm tại nhà. Hi vọng bạn sẽ làm được những ly kem bơ thơm ngon cho cả nhà dùng.