399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm kem tươi 7 màu đơn giản và hấp dẫn cho bé

Cách làm kem tươi 7 màu đơn giản và hấp dẫn cho bé

Cuối tuần rồi đấy, các bạn đã có dự định làm món ăn vặt gì cho bé nhà mình chưa? Trong bài viết này, Bếp trưởng Saigon Cook sẽ giới thiệu đến các bạn món kem tươi 7 màu hấp dẫn. Các bạn hãy vào bếp, học cách làm kem tươi 7 màu cùng Bếp trưởng Saigon Cook nhé.

>> Cách làm kem tươi       >> Cách làm kem chuối         >> Cách làm kem flan       >> Cách làm kem dừa

>> Cách làm kem xoài       >> Cách làm kem socola       >> Cách làm kem bơ        >> Cách làm kem đậu xanh

Những đứa trẻ luôn bị hấp dẫn bởi những món kem lạ, hấp dẫn và đầy màu sắc. Nhất là trong những ngày tiết trời nóng nực oi bức. Thay vì đi mua những món kem ở ngoài, các bạn cũng có thể thực hiện cách làm kem tươi  7 màu đơn giản, đảm bảo hợp vệ sinh, không dùng phẩm màu, an toàn cho sức khỏe của các bé.

Cách làm kem 7 màu

Để thực hiện cách làm kem tươi  7 màu, các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

- Sữa tươi

-Đường xay

- Vani

- Bơ

- Xoài

- Trà xanh

- Khoai môn tím

- Dưa hấu

- Sầu riêng

Cách làm kem tươi  7 màu được tiến hành như sau:

Bước 1:  Bơ bỏ hạt, lấy phần thịt và cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Các bạn cũng tiến hành như vậy với xoài, trà xanh, khoai môn tím, dưa hấu, sầu riêng… Mỗi loại cho vào một tô riêng biệt.

Bước 2: Cho sữa tươi vào nồi và đun đến khi sôi thì tắt bếp.

Bước 3: Cho đường xay và vani vào nồi sữa tươi. Quấy đều và liên tục.

Bước 4: Chia phần sửa tươi làm 7 phần bằng nhau, cho vào các tô chứa bơ, xoài, dưa hấu... Tất cả là 6 phần. Còn một phần các bạn giữ lại làm màu trắng cho kem 7 màu nhé.

Bước 5: Dùng máy đánh trứng đánh  đều các hỗn hợp trên cho đến khi hỗn hợp bông cứng và thật mịn màng.

Bước 6: Các bạn cho các hộp vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 2 giờ. Sau đó các bạn lấy các hỗn hợp ra, cho vào khuôn kem. Xếp các màu sắc theo thứ tự mình yêu thích, chồng lên nhau. Cuối cùng là cho vào ngăn đá. Chờ cho kem đông và thưởng thức món kem 7 màu tuyệt vời.

Với cách làm kem tươi  7 màu này, các bạn có thể cảm thấy phức tạp chút vì có nhiều nguyên liệu, nhưng cách thực hiện lại vô cùng đơn giản. Thành phẩm cho ra đời lại là những que kem 7 màu hấp dẫn nữa chứ. Thật tuyệt vời phải không các bạn.

Chúc các bạn thực hiện cách làm kem tươi  7 màu thành công nhé!