399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm kem tươi cho matcha ice blended

Cách làm kem tươi cho matcha ice blended

Các món nước uống ice – blended đang ngày càng được yêu thích, nhất là matcha. Có nhiều thắc mắc không biết loại kem tươi nào thì phù hợp cho các loại thức uống matcha. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn cách làm kem tươi cho matcha ice – blended thơm ngon và an toàn cho sức khoẻ nhất.

>> Cách làm kem tươi       >> Cách làm kem chuối         >> Cách làm kem flan       >> Cách làm kem dừa

 

>> Cách làm kem xoài       >> Cách làm kem socola       >> Cách làm kem bơ        >> Cách làm kem đậu xanh


Kem tươi dành cho matcha ice – blended và các loại thức uống ice – blended khác được gọi là Whipping cream, đây là một loại kem sữa được làm chủ yếu bằng sữa bò nguyên chất hoặc sữa tươi đã qua chế biến. Thông thường, chúng ta chỉ có thể làm loại kem này bằng cách làm kem tươi cho matcha với việc pha chế sữa với bơ nhằm tạo ra một loại kem có hàm lượng chất béo cao.

Để thực hiện cách làm kem tươi cho matcha, chúng ta cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau:

- Kem béo thực vật

- Silver whip

- 2 viên gas n2

- Bình tạo kem tươi

cách làm kem tươi cho matcha

Cách làm kem tươi cho matcha ice – blended khá đơn giản, chúng ta tiến hành thực hiện như sau:

- Đầu tiên, rót kem béo thực vật và silver ship vào bình tạo kem tươi, đậy nắp bình lại

- Lắp viên gas n2 vào bình rồi lắc thật mạnh cho hỗn hợp kem trên hoà lẫn vào nhau. Khi nào bạn có cảm giác trong bình không còn chất lỏng nữa mà chỉ còn một khối trên tay thì có nghĩa là chúng ta đã hoàn thành được kem whipping dùng cho các món thức uống ice – blended. Tiếp đó bạn có thể tiến hành sử dụng tuỳ thích.

Cách làm kem tươi cho matcha ice – blended này cũng có thể thực hiện cho tất cả các thức uống ice – blended khác. Về kem tươi dành cho matcha ice – blended, bạn có thể chọn loại nào tuỳ theo khẩu vị của mình, sử dụng kem tươi trắng thông thường hay có thể chế biến kem tươi socola và kem tươi matcha bằng cách cho thêm bột socola hay bột matcha vào trong lúc làm kem.

Với cách làm kem tươi cho matcha ice – blended, bạn có thể thực hiện các món thức uống yêu thích với loại kem whipping tuỳ theo khẩu vị của mình một cách hấp dẫn, ngon miệng, nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.