399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm kem tươi dùng cho bánh gato đơn giản nhất

Cách làm kem tươi dùng cho bánh gato đơn giản nhất

Thông thường người ta thường sử dụng kem bơ để làm bánh gato, tuy nhiên loại kem này mau ngán. Do đó, cách làm kem tươi dùng cho bánh gato được sử dụng để thay thế, tạo ra chiếc bánh kem có vị ngon thanh mát và lâu ngán hơn hẳn.

>> Cách làm kem tươi       >> Cách làm kem chuối         >> Cách làm kem flan       >> Cách làm kem dừa

>> Cách làm kem xoài       >> Cách làm kem socola       >> Cách làm kem bơ        >> Cách làm kem đậu xanh

 

Cách làm kem tươi dùng cho bánh gato không hề khó khăn gì, chủ yếu chuẩn bị đầy đủ nguyên vật liệu là bạn có thể tiến hành ngay. Để làm kem cho bánh gato, người ta thường sử dụng kem tươi hay còn được gọi là whipping cream, có thể tự làm hay mua sẵn trong siêu thị và các cửa hàng bán vật liệu làm bánh. Nếu bạn có nhiều thời gian thì hãy làm ở nhà, muốn nhanh hơn và đơn giản hơn thì cứ việc mua sẵn để đỡ mất chi phí cho nguyên liệu.

Với cách làm kem tươi dùng cho bánh gato sử dụng kem tươi mua bên ngoài, bạn chỉ việc chuẩn bị kem tươi, đường dạng bột, bát đánh trứng, cây đánh trứng hoặc máy đánh trứng.

cách làm kem tươi dùng cho bánh gato

Khi chuẩn bị xong, bạn bỏ kem tươi và cả bát đánh trứng, cây đánh trứng vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 20 phút. Sau thời gian này, bạn bỏ  kem lỏng vào bát và cho đường vào rồi đánh theo vòng tròn với một lực vừa đủ. Khi cảm thấy kem đủ bông và mềm, mịn thì dừng lại.

Như vậy là bạn đã làm xong cách làm kem tươi dùng cho bánh gato đơn giản nhất, lúc này có thể tiến hành phủ kem lên bánh đã làm sẵn và trang trí thêm các topping, hình ảnh, màu sắc hay chữ viết lên bánh gato cho đẹp.

Với cách làm kem tươi dùng cho bánh gato cực kì đơn giản này, việc làm bánh gato của bạn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Chúc bạn thành công và vui vẻ với những chiếc bánh gato của mình.