399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm kem tươi kinh doanh tốt nhất

Cách làm kem tươi kinh doanh tốt nhất

Quá dễ dàng với cách làm kem tươi kinh doanh, chỉ cần một chiếc máy làm kem và một công thức tốt, nguyên liệu là ngay lập tức có thể kinh doanh kem tươi. Tuy nhiên, làm thế nào để kinh doanh có hiệu quả thì là một vấn đề khó giải quyết.

>> Cách làm kem tươi       >> Cách làm kem chuối         >> Cách làm kem flan       >> Cách làm kem dừa

>> Cách làm kem xoài       >> Cách làm kem socola       >> Cách làm kem bơ        >> Cách làm kem đậu xanh

 

Hiện nay, kem tươi được nhiều người kinh doanh với nhiều hình thức khác nhau, lề đường, gần trường học, quán nhỏ ven đường, quán to hơn hay trong công viên, khu vui chơi giải trí,.. dĩ nhiên là cũng có nhiều cách làm kem tươi kinh doanh tuỳ thuộc vào định hướng khác nhau của chủ kinh doanh. Có loại kem ngon vài chục nghìn, hay kem vài đồng càng nhiều hơn, tuy nhiên kinh doanh hiệu quả thì không phải ai cũng có thể.

Để có cách làm kem tươi kinh doanh hiệu quả và thu hút nhiều khách hàng, chúng ta cần chú trọng đến chất lượng của nó, kem có ngon thì mới có nhiều khách hàng. Có nhiều người vì quá quan tâm đến lợi nhuận mà sụt giảm nguyên liệu hay mua những loại nguyên liệu rẻ tiền làm giảm chất lượng kem, không còn vị ngon mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ của khách hàng.

cách làm kem tươi kinh doanh

Không có cách làm kem tươi kinh doanh nào ngon nhất, ngon hay không phụ thuộc vào cách mà người kinh doanh định hướng cho công việc của mình. Khi không quan tâm đến chất lượng, bạn chỉ có thể bán được thời gian đầu, càng về sau người mua càng sợ và không dám ăn nữa, lúc đó không khó để dẫn đến tình trạng bế tắc phải dẹp quán.

Do đó, để kinh doanh kem tươi thành công, phải chú trọng đến yếu tố chất lượng đầu tiên, sau đó thực hiện một số biện pháp để thu hút khách hàng như khuyến mãi, giảm giá,… Tuy nhiên, trong khi kinh doanh lâu dài và có lượng khách hàng nhất định thì bạn cũng không nên thay đổi cách làm kem tươi kinh doanh của mình, bởi sự ổn định trong chất lượng mới quyết định hiệu quả kinh doanh của bạn.