399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm kem tươi như thế nào nhanh mà ngon nhất

Cách làm kem tươi như thế nào nhanh mà ngon nhất

Bỗng dưng bạn thèm ăn kem mà lại lười ra ngoài, bạn tự hỏi có cách làm kem tươi như thế nào nhanh mà ngon nhất để có thể thực hiện ngay tại nhà mình không, thì đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bí quyết làm kem tươi nhanh và ngon nhất tại nhà.

>> Cách làm kem tươi       >> Cách làm kem chuối         >> Cách làm kem flan       >> Cách làm kem dừa

>> Cách làm kem xoài       >> Cách làm kem socola       >> Cách làm kem bơ        >> Cách làm kem đậu xanh

 

Có rất nhiều cách làm kem tươi, cách làm kem tươi như thế nào là ngon thì cũng còn tuỳ thuộc vào sở thích ăn kem của bạn. Nếu bạn quá khó tính thì việc làm ra một món kem nhanh chớp nhoáng mà vừa ý bạn thì cũng khó khăn đúng không nào. Tuy nhiên với cách làm kem tươi này thì bạn có thể hài lòng đấy.

Để có thể làm kem tươi đơn giản, tốt nhất bạn nên có sẵn những nguyên liệu cần thiết ngay tại nhà mình. Những nguyên liệu cho cách làm kem tươi như thế nào? Rất đơn giản, chỉ cần có sữa tươi không đường, đường dạng bột, bột gelatin, vani dạng lỏng (vanilla extract).

Cách làm kem tươi như thế nào nhanh mà ngon nhất?

- Đầu tiên bạn hoà bột gelatin vào nước và khuấy đều. Sau đó đun sôi sữa tươi và cho gelatin vào từ từ, vừa cho vừa khuấy nhẹ nhàng.

- Cho đường và vani vào luôn và cũng phải khuấy cho đều bạn nhé.

cách làm kem tươi như thế nào

- Khi khuấy xong, chúng ta cho hỗn hợp trên vào tủ lạnh, cứ mỗi 15 phút bạn đem ra để trộn đều rồi cất vào liên tục khoảng 6 lần là được.

- Sau đó, bạn chuẩn bị một thau nước đá rồi đặt âu đựng hỗn hợp kem lên trên, đảo đều liên tục trong 30 phút.

- Sau khi đảo 30 phút, bạn dùng  máy đánh trứng để tạo độ mịn cho kem với tốc độ cao nhất.

- Nếu thích mùi vị gì, bạn có thể cho trong lúc này. Cân nhắc nên sử dụng các dạng bột cacao hay trà xanh sẽ ngon và an toàn hơn nhé.

- Sau đó, đem kem bỏ vào tủ lạnh và đợi đến đông đá rồi sử dụng.

Như vậy bạn đã biết cách làm kem tươi như thế nào nhanh mà ngon nhất chưa, với cách này bạn chỉ mất toàn bộ khoảng 3 giờ là có thể ăn kem rồi, không cần phải qua đêm như nhiều cách khác. Chúc bạn vui và ăn kem ngon miệng nhé!