399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm kem tươi phủ bánh gato ngon mà đẹp

Cách làm kem tươi phủ bánh gato ngon mà đẹp

Khi thực hiện một chiếc bánh gato, bạn luôn quan tâm đến vẻ đẹp và chất lượng của bánh. Và để nó đẹp đầu tiên thì bạn phải có cách làm kem tươi phủ bánh gato thật đúng đắn, ngoài ra cũng cần chú ý đến chất lượng kem và hương vị kem phù hợp với bánh thì mới tạo ra được chiếc bánh gato ngon và đẹp.

>> Cách làm kem tươi       >> Cách làm kem chuối         >> Cách làm kem flan       >> Cách làm kem dừa

>> Cách làm kem xoài       >> Cách làm kem socola       >> Cách làm kem bơ        >> Cách làm kem đậu xanh

 

Cách làm kem tươi phủ bánh gato khá dễ dàng và chúng ta hoàn toàn có thể làm ngay tại nhà chỉ với những nguyên liệu dễ tìm và công cụ đơn giản. Chỉ cần một chút chú ý và cẩn thận thì sản phẩm bạn làm ra chắc chắn thành công. Đầu tiên, chúng ta chuẩn bị nguyên liệu cho cách làm kem tươi phủ bánh gato như sau:

- Kem béo thực vật

- 2 viên gas n2

- Bình tạo kem tươi

- Silver whip

- Máy đánh trứng hoặc cây đánh trứng, tô đánh trứng

- Đường

Sau đó, chúng ta bắt tay vào thực hiện từng công đoạn trong cách làm kem tươi phủ bánh gato thật cẩn thận và chú ý không nên bỏ qua giai đoạn nào bạn nhé.

Cách làm kem tươi phủ bánh gato này đòi hỏi chúng ta thực hiện theo 2 bước lớn là tạo kem và đánh bông kem. Phần kem tươi (whipping cream) bạn hoàn toàn có thể mua sẵn rồi về tiến hành đánh bông, tuy nhiên nếu có thể làm tại nhà thì chiếc bánh của bạn sẽ có hương vị kem đặc biệt hơn.

cách làm kem tươi phủ bánh gato

Bước 1: Tạo kem tươi – whipping cream

- Chúng ta tạo một hỗn hợp gồm silver ship và kem béo thực vật trong một bình tạo kem

- Đóng nắp bình thật chặt và lắp viên gas n2 vào rồi bắt đầu lắc với một lực mạnh, lắc cho đến khi nào cảm thấy trong bình không còn chất lỏng mà tạo thành một khối nặng trên tay thì bạn biết mình đã tạo xong whipping cream rồi đó.

Bước 2: Đánh bông kem tươi

- Bạn đem kem tươi vừa làm xong, cây đánh trứng và âu đánh trứng bỏ hết vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 20 phút.

- Sau 20 phút, bạn lấy ra và đổ kem tươi vào âu rồi bắt đầu đánh, đánh mạnh cho đến khi cảm thấy kem bông lên, thử nhấc dụng cụ đánh lên nếu thấy kem không chảy xuống mà bám luôn trên cây thì hoàn thành.

- Chúng ta có thể cho màu thực phẩm vào kem theo nhu cầu trang trí của mình, lưu ý cân nhắc cho màu một lượng nhất định và không cho nhiều lần vì trộn quá nhiều sẽ làm kem của chúng ta chảy ra.

Đến đây thì bạn có thể tiến hành phủ bánh gato của mình với kem tươi vừa làm, đảm bảo bạn sẽ có được chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp theo ý muốn của mình.