399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm kem tươi từ whipping cream cực đơn giản

Cách làm kem tươi từ whipping cream cực đơn giản

Các loại kem dùng trong các món thức uống ice - blended thường được chế biến từ whipping cream, kể cả kem dùng cho bánh cũng làm từ loại kem này. Với cách làm kem tươi từ whipping cream, bạn có thể làm được nhiều loại kem khác nhau.

>> Cách làm kem tươi       >> Cách làm kem chuối         >> Cách làm kem flan       >> Cách làm kem dừa

>> Cách làm kem xoài       >> Cách làm kem socola       >> Cách làm kem bơ        >> Cách làm kem đậu xanh

 

Hội đầu bếp Saigon cook sẽ hướng dẫn bạn cách làm kem tươi từ whipping cream cho các món thức uống ngày nóng ice – blended thêm ngon miệng. Sẽ không mất nhiều thời gian của bạn nếu bạn có đầy đủ nguyên liệu và công cụ thực hiện.

Chúng ta cần một số thứ cho cách làm kem tươi từ whipping cream như sau:

- Bình xịt kem tươi Isi

- Whipping Cream (Anchor, Paysan Breton, Tatua…)

- Đường hoặc bột vani

- Gas Whip it

cách làm kem tươi từ whipping cream

Và cách làm kem tươi từ whipping cream thì sẽ không còn gì dễ hơn nữa đâu, nó cực kì đơn giản cho bất kì ai kể cả những người chưa từng thực hiện những việc này. Tuy nhiên điều kiện duy nhất là người thực hiện phải có một ít sức mạnh.

Cho tất cả những nguyên liệu này, whipping cream, đường, vani vào bình xịt kem tươi với hàm lượng tuỳ theo khẩu vị và số lượng tạo kem của bạn. Sau đó lắc thật mạnh và đều tay, lắc liên tục cho đến khi cảm thấy bình xịt kem tươi trở nên nặng trịch như một khối rắn, không còn cảm giác có một hỗn hợp chạy lên chạy xuống nữa thì dừng lại. Như vậy là đã xong cách làm kem tươi từ whipping cream rồi đó. Bạn có thể chế biến thức uống rồi xịt kem vào sử dụng theo ý thích.

Đơn giản phải không nào cách làm kem tươi từ whipping cream chỉ là mua nguyên liệu và lắc rồi lắc mà thôi. Tuy nhiên, nếu như không muốn sử dụng whipping cream mua sẵn thì tham khảo các bài viết hướng dẫn cách làm whipping cream của chúng tôi nhé.

CHUYÊN NHẬN NẤU TIỆC TẠI NHÀ - ĐẦU BẾP CHUYÊN NGHIỆP, PHỤC VỤ CHU ĐÁO

>> Nấu tiệc sinh nhật  >> Nấu tiệc liên hoan  >> Nấu tiệc tại nhà  >> Đặt tiệc tại nhà