399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm món thịt kho mắm ruốc ngon

Cách làm món thịt kho mắm ruốc ngon

Cách làm món thịt kho mắm ruốc ngon sẽ mang tới cho bạn bí quyết nấu món ngon, thưởng thức món ngon và đặc biệt là có sức khỏe tốt hơn từ việc bổ sung thêm chất đạm, vitamin, protein...từ thịt vào trong cơ thể.

Cách làm món thịt kho mắm ruốc ngon

Cách làm món thịt kho mắm ruốc ngon

Thực hiện cách làm món thịt kho mắm ruốc này và đặt vào mâm cơm, mùi hương của món ăn sẽ mời gọi những thành viên còn lại nhanh chóng nhập cuộc bữa ăn. Hơn nữa, cách làm này còn cho bạn một món ăn có vị ngon đặc biệt, làm bạn ăn rồi sẽ nhớ mãi. Hãy thêm món ăn ngon này vào thực đơn của bạn để giúp bạn thay đổi các món ăn trong ngày, trong tuần cho gia đình của mình nhé.

Hướng dẫn sau sẽ giúp bạn thực hiện món ăn ngon này đúng cách, giúp bạn có thể ăn hết một tô cơm ngon với món thịt kho mắm ruốc này mà không cần làm thêm các món ăn ngon khác. Vào bếp và bắt đầu thực hiện món ăn ngon này thôi nào.

Nguyên liệu:

- Thịt ba chỉ: thái miếng nhỏ vừa (500g),

- 5 củ sả thái nhuyễn,

- 1 củ tỏi băm nhỏ,

- 3 thìa đường.

- 3 thìa mắm ruốc,

- Ớt bột tùy sở thích ăn cay.

Cách làm món thịt kho mắm ruốc ngon:

Bước 1: Hòa 3 thìa đương, 3 thìa mắm ruốc, và 1/2 thìa ướt bột vào 1 cái bát và quậy đều.

Bước 2: Đun nóng chảo, cho thịt vào rán 7p để mỡ chảy ra, sau đó cho tỏi và sả bằm vào xào, xào thêm 5p để xả chín vàng thơm.

Bước 3: Cho bát mắm ruốc vào chảo, đảo đều, rim trong 10 để nhỏ lửa để thịt ngấm gia vị và mắm ruốc keo lại rồi tắp bếp.

Chúc bạn ăn ngon miệng với món thịt kho được làm theo cách làm món thịt kho mắm ruốc ngon ở trên.