399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách nấu phở bò để bán đắt hàng

Cách nấu phở bò để bán đắt hàng

Đối với người Việt, phở là một món ăn quen thuộc và có thể ăn hàng ngày cũng được. Do đó mà có rất nhiều hàng phở trên cả nước, tuy nhiên cách nấu phở bò để bán như thế nào mới là tiêu chuẩn và đắt khách nhất thì lại không ai trả lời được, bởi mỗi người có một cách nấu riêng và hương vị ngon riêng biệt.

>> Cách nấu phở                        >> Cách nấu phở bò                  >> Cách nấu phở gà

>> Cách làm phở cuốn             >> Cách nấu nước phở            >> Cách làm phở chiên phồng

Có lẽ sau cơm thì phở là món ăn thông dụng của người Việt ta, trên cả nước không biết có bao nhiêu hàng phở nhưng chắc chắn đó là con số rất khủng. Có rất nhiều cách nấu phở bò để bán mà người bán có thể biến tấu theo khẩu vị của từng vùng miền, và phở Sài Gòn thì cũng rất khác phở Hà Nội. Tuy nhiên nếu nấu phở bằng hương vị Bắc gốc đặc trưng thì chắc chắn sẽ có dấu ấn riêng và thu hút nhiều khách hàng hơn với hương vị ấn tượng.

Để có thể áp dụng cách nấu phở bò để bán với hương vị phở Bắc, người bán cần phải trải qua những công đoạn chế biến hết sức công phu và rất mất thời gian, bởi hương vị phở Bắc có được là do quá trình ninh xương rất lâu và rất kỹ. Nếu ninh xương thời gian ngắn, phở sẽ không thể nào có được hương vị truyền thống đó.

cách nấu phở bò để bán

Không chỉ vậy, cách nấu phở bò để bán nếu muốn có hương vị Bắc thì phải đầy đủ các loại thuốc phở và phải được chế biến thủ công chứ không mua sẵn như ở Sài Gòn. Những loại thuốc phở mỗi thứ sẽ góp nên một ít hương vị của phở, nếu thiếu một thứ cũng không được và nếu số lượng không hoàn hảo cũng không được gì.

Có thể nói, cách nấu phở bò để bán theo công thức Sài Gòn cũng ngon, dễ hơn nhiều nhưng sự cạnh tranh quá khốc liệt. Theo công thức phở Bắc thì công phu hơn nhưng chắc chắn hàng phở của bạn sẽ có ấn tượng riêng với hương vị truyền thống ngay trên đất Sài Gòn