399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách nấu phở bò đơn giản nhanh chóng cho bữa sáng

Cách nấu phở bò đơn giản nhanh chóng cho bữa sáng

Để có một tô phở cho bữa sáng ngon lành thì chắc chắn người nấu sẽ mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị bữa tối hôm trước. Tuy nhiên với cách nấu phở bò đơn giản nhất mà Bếp trưởng Saigon Cook sắp gợi ý cho bạn thì mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

>> Cách nấu phở                        >> Cách nấu phở bò                  >> Cách nấu phở gà

>> Cách làm phở cuốn             >> Cách nấu nước phở            >> Cách làm phở chiên phồng

 

Trước kia, để có thể cho cả nhà bữa sáng là phở thì người nội trợ phải chuẩn bị từ hôm trước và ninh sẵn xương cho nước dùng. Với cách nấu phở bò đơn giản nhanh chóng này, bạn sẽ không cần nấu sẵn nước dùng như thế.

Để có thể tiến hành cách nấu phở bò đơn giản này, hiển nhiên bạn phải chuẩn bị nguyên liệu từ trước và sơ chế sẵn. Sáng ra, bạn bày tất cả nguyên liệu lên bếp và tiến hành thực hiện ngay.

Bạn cho xương và thịt bò vào nồi áp suất, cho thuốc phở mua sẵn ở chợ vào, nêm gia vị rồi hẹn giờ ninh. Với cách nấu phở bò đơn giản này, chúng tôi khuyên bạn sử dụng xương heo thay cho xương bò để ninh nhanh hơn.

cách nấu phở bò đơn giản

Khi đang ninh xương, bạn xếp bánh phở ra tô và chuẩn bị rau, chanh, ớt  ra đĩa để lên bàn. Khi ninh xong, bạn vớt thịt ra rồi nêm nếm nước dùng, sau đó lọc nước dùng bằng rây. Thịt bạn thái lát vừa ăn rồi xếp lên bánh phở, rắc hành và tiêu vào.

Khi đã lọc nước dùng xong, bạn chan vào bánh phở, bỏ thêm tiết trứng gà nếu cần thiết, như vậy là bạn đã làm xong cách nấu phở bò đơn giản và nhanh chóng nhất. Tất cả những bước này chỉ cần chưa đến một giờ là xong ngay món phở ngon lành cho bạn và cả gia đình.

Rất nhanh chóng phải không, hãy áp dụng ngay cho bữa sáng ngày mai của cả nhà bạn nhé. Chúc bạn vui và ngon miệng!