399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách nấu phở bò kinh doanh thành công

Cách nấu phở bò kinh doanh thành công

Chúng ta luôn quan niệm rằng khi nấu để bán và nấu để ăn thường rất khác nhau, nấu để bán thì sơ sài hơn và không cẩn thận cho lắm. Nhưng hội đầu bếp Saigon Cook lại không nghĩ vậy, cách nấu phở bò kinh doanh cũng phải đòi hỏi sự dày công như nấu ăn thì mới đạt được thành công và sự tín nhiệm của khách hàng.

>> Cách nấu phở                        >> Cách nấu phở bò                  >> Cách nấu phở gà

>> Cách làm phở cuốn             >> Cách nấu nước phở            >> Cách làm phở chiên phồng

 

Có nhiều người sử dụng cách nấu phở bò kinh doanh khác với cách nấu mà họ dùng để ăn, ví dụ  như là nước dùng sẽ loãng hơn, ít nguyên liệu hơn hay sử dụng những nguyên liệu không tươi sạch để lợi nhuận cao hơn. Tuy nhiên, đó là một quan niệm kinh doanh sai lầm và thất bại. Ngày nay, muốn thành công thì khi buôn bán chúng ta phải có cách nấu phở bò kinh doanh công phu và đặc biệt hơn cả cách chúng ta nấu để ăn hằng ngày.

Để thành công trong việc buôn bán, bạn phải đảm bảo sao cho cách nấu phở bò kinh doanh của mình phải đạt được hương vị đặc trưng nhất. Để có được hương vị này, phải áp dụng thật chính xác quy trình nấu phở, nhất là phần nước dùng. Nước dùng phải được ninh từ xương bò thật lâu trong suốt một ngày với đầy đủ các nguyên liệu và khối lượng chính xác thì mới có thể có một nồi nước dùng thơm ngon hoàn hảo.

cách nấu phở bò kinh doanh

Dù là cách nấu phở bò kinh doanh hay ăn cũng vậy, sẽ không có cách nào là ngon nhất hay tốt nhất cho đến khi chúng ta đặt cái tâm và niềm say mê của mình vào món ăn, chỉ có tâm huyết thực sự mới tạo được một món ăn ngon. Vì thế, khi kinh doanh, bạn không nên quá chú trọng đến yếu tố lợi nhuận mà hãy quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, khi khách hàng tin tưởng thì lợi nhuận của bạn cũng tự nhiên tăng lên.

Một cách nấu phở bò kinh doanh thành công nhất là áp dụng chính xác công thức phở và phải chú trọng đến chất lượng, sử dụng tâm huyết của mình vào từng công đoạn chế biến thì mới có thể cho ra món phở ngon đúng điệu và hấp dẫn với khách hàng.