399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Cách treo tranh thêu chữ thập Rồng xanh hí thủy

Cách treo tranh thêu chữ thập Rồng xanh hí thủy

Tranh thêu chữ thập Rồng xanh hí thủy là một trong những bức tranh thêu rất thích hợp với những người tuổi thin, treo bức tranh này trong nhà có thể giúp gia chủ cầu may mắn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách treo tranh thêu chữ thập Rồng xanh hí thủy đúng cách để mang tới điều may cho gia đình bạn.

Tranh thêu chữ thập Rồng xanh hí thủy

Tranh thêu chữ thập Rồng xanh hí thủy

Hiện nay, tranh thêu chữ thập Rồng xanh hí thủy là một trong những bức tranh phong thủy được nhiều người tuổi thìn yêu thích và treo ở trong phòng khách của nhà mình. Trong bức tranh thêu này, bạn sẽ thấy bức tranh nổi bật với hình con rồng xanh dũng mãnh, uy nghi đại diện cho sự giàu sang, vinh hoa, phú quý.

Theo truyền thuyết, Rồng còn là loài vật linh thiêng, có thần thông, có khả năng làm mưa, phun ra khói, lửa, thăng, giáng, ẩn, hiện, biến hóa lớn nhỏ một cách tự tại. Kinh điển Phật giáo có nhiều huyền thọai về Đức Phật liên quan đến rồng, chẳng hạn như: Chín rồng phun nước tắm cho thái tử khi mới đản sinh, Rồng che mưa cho Phật, Phật hàng phục hỏa long, Long vương nghe kinh Thập thiện, Long nữ thành Phật…từ ý nghĩa độc đáo này, bức tranh thêu chữ thập Rồng xanh hí thủy luôn có giá trị cao trong lòng mọi người.

Để có thể phát huy được hết ưu điểm của bức tranh thêu chữ thập Rồng xanh hí tủy này, bạn cần phải biết treo tranh đúng hướng như sau:

- Đầu rồng phải hướng vào trong, không được hướng ra ngoài, nếu đầu rồng hướng vào trong sẽ tượng trưng cho sự sùng bái, tôn kính. Đầu rồng hướng ra ngoài sẽ thể hiện rằng chủ nhà rất vất vả và phải đi làm xa, bôn ba nhiều.

- Bức tranh thêu chữ thập Rồng xanh hí thủy này phải được đặt cạnh những vật dụng hay tranh ảnh liên quan tới rồng không được đặt cạnh hổ.

- Nên đặt bức tranh thêu chữ thập Rồng xanh hí thủy này ở phòng khách hoặc phòng thờ cúng.

Hi vọng cách treo tranh thêu chữ thập Rồng xanh hí thủy này sẽ giúp ích cho việc tạo phong thủy tốt hơn trong nhà bạn.