399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Cách vẽ tranh phong cảnh đơn giản mà đẹp

Cách vẽ tranh phong cảnh đơn giản mà đẹp

Cách vẽ tranh phong cảnh đơn giản mà đẹp sẽ giúp bạn biết cách vẽ tranh phong cảnh như thế nào là đúng cách, nên chọn bố cục như thế nào để có được một bức tranh đẹp.

Vẽ tranh phong cảnh đơn giản

Vẽ tranh phong cảnh đơn giản

Xã hội ngày càng phát triển, có nhiều yếu tố chi phối đời sống tâm hồn của con người nhưng hội họa vẫn là một trong những môn nghệ thuật được nhiều người quan tâm và tìm hiểu bằng chứng thể hiện rõ điều này đó chính là việc ngày càng có nhiều người tìm tới hội họa, có người yêu thích thưởng thức tranh, cũng có người thích vẽ tranh. Nếu bạn là người yêu thích vẽ tranh phong cảnh đơn giản mà đẹp, bạn có thể tìm hiểu cách vẽ tranh sau đây.

Vẽ tranh phong cảnh đơn giản

Vẽ tranh phong cảnh đơn giản

Cách vẽ tranh phong cảnh đơn giản hay phức tạp, việc đầu tiên mà ban cần phải làm đó là chuẩn bị dụng cụ vẽ đầy đủ thì mới có thể thực hành được. Những dụng cụ này sẽ hỗ trợ bạn vẽ tranh đẹp và ấn tượng hơn.

Bên cạnh đó, để có thể vẽ được những bức tranh đẹp, bạn nên học cách vẽ tranh phong cảnh đơn giản, gần gũi với cuộc sống của mình. Trong đó, bạn có thể vẽ nhưng không cảnh mà mình yêu thích, nơ chứa dựng nhiều kỷ niệm vui buồn trong cuộc sống của bạn vì những hình ảnh như cảnh quê hương, cánh đồng, làng quê hay cảnh sân vườn nhà…đều là những hình ảnh thân quen mà bạn đã nhìn thấy thường xuyên, qua trí tưởng tượng của mình, bạn cũng có thể vẽ lại những hình ảnh này.

Vẽ tranh phong cảnh đơn giản

Vẽ tranh phong cảnh đơn giản

Ngoài ra, khi vẽ tranh phong cảnh đơn giản, bạn cần phải nắm bắt được thời gian vì ánh sáng có thể thay đổi theo thời gian, làm ảnh hưởng tới màu sắc của khung cảnh. Nếu cần, bạn có thể dùng máy chụp lại không cảnh mà bạn định vẽ, sau đó vẽ phác thảo những nét chính rồi thông qua bức ảnh bạn có, bạn cũng sẽ hoàn thành được bức tranh phong cảnh mà mình mong muốn.

Thông qua những buổi tập vẽ tranh phong cảnh đơn giản, bạn sẽ thấy tâm hồn mình thư thái và nhẹ nhõm hơn nhiều vì những tâm tư trong lòng cũng đã được bạn truyền tải vào trong tranh. Vì thế, cách vẽ tranh phong cảnh đơn giản cũng là một cách để bạn giải stress và tìm được nhiều niềm vui mới trong cuộc sống.

Hi vọng những thông tin trong bài viết này sẽ có ích cho bạn.