399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Cách vẽ tranh phong cảnh giáng sinh đơn giản

Cách vẽ tranh phong cảnh giáng sinh đơn giản

Giáng sinh là một trong những dịp lễ lớn trong năm, là một ngày khá trọng đại trong xã hội hiện nay. Vẽ tranh phong cảnh giáng sinh với hình ảnh ông già nô-en, tuần lộc, tuyết hay cây thông… chính là những tái hiện nghệ thuật và sâu sắc nhất hiện nay mà các họa sĩ mang lại.

Vẽ tranh phong cảnh giáng sinh

Vẽ tranh phong cảnh giáng sinh

Có thể nói, vẽ tranh phong cảnh giáng sinh là một trong những đề tài nổi cộm, rất đặc biệt là được nhiều người quan tâm, nhất là những người thuộc về Tôn giáo này. Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều bức họa về phong cảnh giáng sinh ý nghĩa, ấm áp và bình an. Dưới đây là cách vẽ tranh phong cảnh giáng sinh đơn giản nhưng ý nghĩa, bạn có thể tham khảo xem thử nhé.

Vẽ tranh phong cảnh giáng sinh

Vẽ tranh phong cảnh giáng sinh

Bước 1: Vẽ một đường cong lượn sóng. Giáng sinh thường đi kèm với biểu tượng tuyết lạnh vào mùa đông, đường cong này sẽ đại diện cho lớp tuyết trong phong cảnh giáng sinh mà bạn tưởng tượng.

Bước 2: Tạo ra các lớp tuyết dầy bằng cách vẽ thêm các đường cong lượn sóng song song. Có một điều trái ngược là tuyết càng dày thì giáng sinh lại có vẻ càng ấm áp.

Bước 3: Vẽ cây thông noel. Nếu không có cây thông noel, không khí giáng sinh sẽ không bao giờ hoàn thiện.Thêm một ngôi sao trê bầu trời và trang trí các chi tiết khác cho cây thông.

Bước 4: Tô màu để hoàn thiện bức vẽ. Việc tô màu cho cảnh hơi phức tạp hơn so với tô màu nhân vật trong khi vẽ người hay tô màu cho động vật giống như khi bạn vẽ rồng. Bạn sẽ phải sử dụng những tông màu mềm mại, nhạt cùng với tạo ra hiệu ứng đổ bóng.

Vẽ tranh phong cảnh giáng sinh là một trong những tác phẩm tuyệt vời và nếu bạn đang không biết nên làm gì để chuẩn bị và tạo không khí cho ngày lễ quan trọng này, hãy thử ngồi lại và tưởng tượng lại khung cảnh đó, cùng xem những bước vẽ tranh phong cảnh giáng sinh mà chúng tôi hướng dẫn trên đây. Nó chắc chắn sẽ giúp bạn chấn tĩnh và thời gian vẽ là một khoảng thời gian quan trọng giúp bạn nhận ra được mình mong chờ gì nhất trong kỳ giáng sinh này. Chúc các bạn vui vẻ và thành công nhé.