399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Cáchvẽ tranh phong cảnh bằng màu sáp

Cáchvẽ tranh phong cảnh bằng màu sáp

Cách vẽ tranh phong cảnh bằng màu sáp là những bức tranh vẽ với phong cảnh thiên nhiên như đồng lúa, chiều trên sông, sườn núi, vườn cây, ao hồ…

Vẽ tranh phong cảnh bằng màu sáp

Vẽ tranh phong cảnh bằng màu sáp

Cách vẽ tranh phong cảnh bằng màu sáp là cách vẽ đơn giản, đẹp và dễ dàng và là cách để tái hiện lại hình ảnh chính trong tranh phong cảnh là những cảnh đẹp thiên nhiên có ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta. Sáp màu chính là chất liệu đơn giản, dễ dàng và tiện dụng để vẽ tranh phong cảnh đẹp và gần gũi như ý muốn của chúng ta. Đặc biệt,  cách vẽ tranh phong cảnh bằng sáp màu thường được sử dụng trong các chương trình học của học sinh tiểu học. Đây là đề tài cần thiết đối với giáo dục mỹ thuật từ xưa đến nay… Khi ngắm nhìn bức tranh, chắc chăn chúng ta sẽ luôn cảm thấy thư thái như đang được đứng trước phong cảnh thật một cách hài hòa, gần gũi và thân quen. Bởi lẽ, với ngòi bút điêu luyện, đường nét uyển chuyển kết hợp với tâm nghệ thuật có hồn vẽ lên thì nó lại càng đẹp và thơ mộng hơn, và chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi. Vẽ tranh phong cảnh bằng màu sáp thường được treo ở trong phòng làm việc, ở nội thất của nhà như phòng khách, phòng ngủ hay cả phòng ăn… để trang trí và thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên ngay bên trong nội thất bé nhỏ của mình.

Vẽ tranh phong cảnh bằng màu sáp

Vẽ tranh phong cảnh bằng màu sáp

Không chỉ mang tính chất trang trí, cách vẽ tranh phong cảnh bằng sáp màu còn có ý nghĩa lưu lại những khoảnh khắc đẹp của thời gian. Bởi cuộc sống ngày nay càng ngày càng phát triển và đô thị hóa, chính vì vậy các cảnh đẹp xưa như Ngôi làng, cánh đồng lúa, chăn trâu,... cũng mất dần. Tại Việt Nam, dòng tranh phong cảnh được rất nhiều công ty hay các hộ gia đình sử dụng. Khi xem tranh, người xem có cảm giác nhẹ nhàng, thư thái tâm hồn bởi những hình ảnh và hoạ tiết có trong tranh. Do đó, nếu bạn có ý định trang trí nội thất cho mình, chọn một bức tranh phong cảnh bằng màu sáp cũng là một lựa chọn đáng quan tâm cho không gian sống và làm việc của bạn nhé.