399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chăm sóc website chuyên nghiệp – Đòn bẫy chiến lược phát triển

Chăm sóc website chuyên nghiệp – Đòn bẫy chiến lược phát triển

Chăm sóc website được coi là vô cùng cần thiết cho các doanh nghiệp muốn sử dụng trang website làm công cụ quảng cáo. Một đơn vị chăm sóc website chuyên nghiệp sẽ mang lại lợi ích và hiệu quả cao hơn mong đợi, bằng cách thúc đẩy chiến lược quảng cáo phù hợp với đúng khách hàng, điều cần thiết để tăng doanh số, thúc đẩy phát triển doanh nghiệp ngày càng mạnh.

Vai trò của website đối với sự phát triển kinh doanh

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, đối mặt với sự bùng nổ của thông tin và Internet toàn cầu, mọi doanh nghiệp từ sự sáng tạo của nó không thể bỏ lỡ một trang website bổ sung. Trang website vừa là mặt để giới thiệu các công ty với mọi người vừa là công cụ quảng cáo hiệu quả, giảm khoảng cách giữa các công ty và khách hàng, là cầu nối ngắn nhất để đưa các sản phẩm của công ty gần với tất cả các khách hàng mục tiêu hơn.

Làm thế nào đánh giá chất lượng một trang website kinh doanh của doanh nghiệp. Thì mỗi trang website được ra mắt phải đảm bảo tính chuyên nghiệp của nó để tạo niềm tin với khách hàng.

Không chỉ các doanh nghiệp, tổ chức, mà đôi khi các cá nhân có thể tạo ra một trang website chuyên nghiệp để quảng cáo và bán hàng. Và sau đó trang website được coi là một cửa hàng trực tuyến, vì vậy rất cần thiết phải đầu tư, chăm sóc, chuyên nghiệp, tạo sự quan tâm và yêu thích của người xem. Một trang website chuyên nghiệp luôn thu hút sự tin tưởng của người dùng, từ đó dẫn đến việc mua người xem.

Làm thế nào nó được coi là chăm sóc website chuyên nghiệp?

Thiết lập một trang website và chạy nó hiệu quả phức tạp hơn nhiều so với việc thiết lập một trang bán hàng mà bất cứ ai cũng có thể làm. Tạo trang website đòi hỏi công nghệ tiên tiến, được thực hiện bởi những người am hiểu về kỹ thuật mà chỉ các chuyên gia chăm sóc website mới có thể làm được.

Bộ phận

chăm sóc website sẽ giúp thiết lập hệ thống quản lý website một cách chuyên nghiệp. Website sẽ đảm bảo các yếu tố mới, cập nhật thường xuyên, truy cập đầy đủ và nhanh chóng cho khách hàng. Chỉ có xây dựng nội dung và hình ảnh đẹp mới có thể mang lại một diện mạo hoàn toàn mới, giúp quảng bá nhanh chóng hình ảnh của công ty, sản phẩm với từng khách hàng. Do đó, cách tiếp cận khách hàng doanh nghiệp, người bán sẽ trở nên ngắn hơn.

Chăm sóc website sẽ giúp bạn như thế nào?

Trang website về cơ bản là một phòng trưng bày trực tuyến để tiếp cận khách hàng trực tuyến. Do đó, chăm sóc một trang website cũng là chăm sóc, cửa hàng trực tuyến này một cách hợp lý, đẹp mắt và có hệ thống để những người có thể đi qua có thể bị ấn tượng và can thiệp ngay để xem và mua sản phẩm.

Việc tạo ra một trang website để bán đang trở thành một xu hướng hay nói cách khác, hậu quả tất yếu của sự lan rộng toàn cầu của Internet. Từ các tổ chức, doanh nghiệp lớn đến doanh nghiệp nhỏ và thậm chí các cá nhân không có cửa hàng ngoại tuyến, cũng có một trang website để bán hàng. Trong khi đó, hầu hết người dùng dịch vụ này không phải là chuyên gia kỹ thuật, vì vậy thao tác chắc chắn không đơn giản nếu không khó, không phải ai cũng có thể làm được nhiều hơn là chỉ làm tốt.

Một đơn vị chăm sóc website chuyên nghiệp sẽ giúp bạn quản lý trang website một cách chuyên nghiệp nhất mà không cần phải có một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp đắt tiền. Chăm sóc website sẽ giúp các doanh nghiệp tăng cường hệ thống công nghệ để tìm và chỉnh sửa các bài báo, hướng dẫn và cập nhật nội dung cho trang web. Sửa lỗi kỹ thuật nhanh chóng trong quá trình vận hành và nhiều yêu cầu kỹ thuật khác. Tóm lại, nâng niu website sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến trang web, điều hướng tìm kiếm, tiếp cận khách hàng, tăng lưu lượng truy cập website để tăng nhu cầu mua hàng của khách hàng. khi truy cập trang web.

Chọn đơn vị quản trị nội dung chuyên nghiệp

Để chọn một nhà cung cấp chăm sóc website chuyên nghiệp có uy tín trong những ngày này, không thể không nhắc đến Viện Công nghệ Thông tin. Đây là một đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp và hệ thống website chuyên nghiệp cao mà nhiều tổ chức và doanh nghiệp tin tưởng để thiết kế và quản lý trang website của họ.

Dịch vụ chăm sóc website của Saigon Hitech sẽ giúp thiết kế trang web, thiết kế banner cho doanh nghiệp để đảm bảo tính chuyên nghiệp, vẻ đẹp, sự hấp dẫn và nội dung phong phú. Thường xuyên cập nhật thông tin trên website đảm bảo tính hữu ích của người xem. Quá trình chỉnh sửa hình ảnh mang lại cho trang website một khuôn mặt lung linh, giúp theo dõi và sao lưu hệ thống thường xuyên. Trang web, tên miền và lưu trữ xử lý sự cố. Theo dõi thứ hạng và tối ưu hóa kết quả trong công cụ tìm kiếm và lưu từ khóa trang web.

Saigon Hitech đảm bảo rằng kết quả trang website luôn xuất hiện trên trang đầu tiên của Google. Đồng thời cung cấp lời khuyên hữu ích về việc xây dựng thương hiệu trên Internet, thúc đẩy doanh nghiệp thông qua các mạng xã hội (Facebook, Youtube, Twitter ...), áp dụng chiến lược tiếp thị trực tuyến và phát triển tiếp thị điện tử. -mail, SMS marketing ... do đó tăng hoạt động. Chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng các dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp, lưu lượng truy cập website sẽ tăng nhanh, tăng số lượng tương tác với khách hàng và tăng số lượng người mua.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua