399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chọn loại máy quấn màng pallet cho kiện hàng nhỏ

Chọn loại máy quấn màng pallet cho kiện hàng nhỏ

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy quấn màng pallet với sự đa dạng cả về kích thước, mẫu mã và thương hiệu. Nếu còn lăn tăn trong việc tìm máy cho các kiện hàng nhỏ của mình, mọi người hãy đọc các thông tin dưới đây nhé!

Công dụng chung của các loại máy quấn màng pallet

Các loại màng co, màng chít quấn quanh các thùng carton đựng hàng giúp cho hàng hóa của doanh nghiệp được vững chắc, không còn nỗi lo bị bung, xóc trong suốt quá trình di chuyển.

Chọn loại máy quấn màng pallet cho kiện hàng nhỏ

Sử dụng máy quấn màng pallet là một thiết bị thay thế cho sức người có hạn với hiệu quả hoạt động tốt, làm việc được với cường độ cao cùng chất lượng bọc màng căng, chắc và đều đặn. Khi sử dụng máy sẽ tiết kiệm được thời gian hơn nhiều so với quấn bằng tay thủ công, từ đó năng suất công việc cũng được gia tăng, mang lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.

Thêm nữa, cấu trúc vận hành máy đơn giản, tốc độ lại có thể tự điều chỉnh nên không hề quá khi nhận xét rằng máy quấn màng pallet đang là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp hiện nay, bởi hầu như doanh nghiệp nào cũng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa tới các đại lý và nhà phân phối của mình.

Loại máy quấn màng pallet phù hợp cho kiện hàng nhỏ

Hiện nay trên thị trường, nhu cầu sử dụng máy quấn màng pallet nhiều và rất đa dạng, tuy vậy vẫn còn nhiều người muốn sử dụng máy phù hợp với hàng hóa của mình, cụ thể đó chính là hàng hóa cỡ nhỏ.

1. Máy quấn màng mini

Với các kiện hàng nhỏ, doanh nghiệp có thể lựa chọn loại máy quấn màng mini vừa phù hợp với kích thước hàng hóa, lại mang lại rất nhiều lợi ích khác. Loại máy này cũng đảm bảo có chức năng tự động quấn màng, độ căng chặt như những máy quấn bình thường khác, tuy vậy với kích thước nhỏ gọn của mình, máy có thể di chuyển đi nhiều nơi, tiện lợi cho không gian nhà xưởng.

Một số công dụng mà loại máy này mang lại như sau:

- Với câu hỏi nên lựa chọn dòng máy quấn màng pallet nào cho các kiện hàng nhỏ thì máy quấn mini là một giải pháp tối ưu nhất. Các sản phẩm thích hợp để sử dụng máy này đó là có kích thước nhỏ và vừa phải.

- Máy được lập trình sẵn nên cho ra kết quả là màng căng đều, đẹp và mang tính thẩm mỹ cao, điều mà với các kiện hàng nhỏ thường mọi người lại rất hay để ý.

- Cũng tương tự như các dòng máy cỡ lớn, máy mini có đầy đủ các chức năng và công dụng cần thiết, do đó vẫn tiết kiệm được thời gian cho doanh nghiệp cùng các chi phí nhân công khác, cùng với đó cũng đảm bảo chức năng điều chỉnh tốc độ.

- Ngoài ra, một lợi thế cho các doanh nghiệp sở hữu dòng máy mini đó chính là khả năng di chuyển nó đi nhiều nơi, kết hợp với các công việc sẽ tạo được sự thuận tiện không tưởng.

- Và tất nhiên, chi phí đầu tư ban đầu cũng được giảm bớt đi một khoản, so với việc mua loại máy cỡ lớn. Máy sử dụng phù hợp với nhu cầu quấn màng cho kiện hàng nhỏ, do đó tránh được cả lãng phí thừa chức năng không cần thiết nếu các doanh nghiệp lựa chọn máy quấn cỡ lớn.

2. Máy quấn chạy pin

Thông thường với các doanh nghiệp có công suất lớn, khối lượng hàng hóa nhiều sẽ sử dụng các dòng máy quấn màng chạy điện. Với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, khối lượng, kiện hàng không quá lớn có thể cân nhắc sử dụng dòng máy chạy pin TWO không phục hồi.

Trước khi bắt đầu sử dụng, pin được sạc qua nguồn điện như bình thường. Thoạt nghĩ có vẻ khá rắc rối khi phải thêm một công đoạn nữa nhưng điều này lại góp phần đảm bảo an toàn cho nhân công sử dụng. Khối lượng máy không quá lớn nên phù hợp với quy mô doanh nghiệp nhỏ và vừa, sử dụng để quấn màng cho các kiện hàng nhỏ cũng rất hợp lý.

Tham khảo hai dòng máy trên nhưng các doanh nghiệp cũng cần lưu ý tới điều kiện, môi trường làm việc của mình để đưa ra những lựa chọn chính xác nhất nhé!