399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chức năng sử dụng của máy gặt đập liên hợp

Chức năng sử dụng của máy gặt đập liên hợp

Là một sản phẩm cơ giới hóa hiện đại để tăng cường hỗ trợ cho hoạt động nông nghiệp của người dân, máy gặt đập liên hợp với nhiều chức năng mang đến sự hài lòng cao, ấn tượng nhất cho người trong lĩnh vực nông nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn.

Chức năng sử dụng của máy gặt đập liên hợp

Có nhiều chức năng đặc biệt, ngoài ra nhiều thương hiệu sản xuất lại có những sản phẩm với chức năng đa dạng hơn để đảm bảo hiệu quả sử dụng một cách tuyệt đối nhất. Máy gặt đập liên hợp Kubota chính là một trong những sự chọn lựa thích hợp nhất cho nhiều người lựa chọn, sử dụng hiệu quả.

Trước tiên, phải nói về động cơ thì máy gặt đập liên hợp Kubota được đánh giá cao khi có trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ và có khả năng hoạt động hiệu quả, nhanh với mã lực cao, động cơ turbo phun trực tiếp, năng suất lúa suốt cao theo công nghệ tiêu chuẩn hàng đầu của Nhật Bản và được đánh giá cao, quan tâm nhất trên thế giới hiện nay.

Hệ thống trang bị tính năng cắt lúa với điều kiện khác nhau dù ngã khó cắt nhưng vẫn không để sót, bị nghẹt máy vì hoạt động liên tục cũng dễ dàng xử lý đơn giản, sử dụng bánh xe cao su nên áp lực tiếp đất thấp nên cũng thao tác khá nhẹ nhàng mà không cần hư hại để ruộng hay đất, lại dễ dàng chuyên chở hơn nhờ kiểu dáng máy gọn và trọng lượng cũng khá nhẹ. Vận hành một cách chính xác, liên tục trong nhiều nhờ liền mà không ảnh hưởng đến năng suất nhưng cũng rất dễ thao tác, thoải mái và an toàn nhất có thể.

Với chức năng đặc biệt và đa dạng hơn các thương hiệu khác, máy gặt đập liên hợp Kubota lại có được sự quan tâm, đánh giá cao và hài lòng nhất của người dùng mà không cần phải có những bận tâm nhất định về chất lượng hay kiểu dáng, giá cả, tính năng sử dụng cho đến sự thích nghi. Bạn có thể tham khảo và chọn lựa tại các cửa hàng, nhà phân phối uy tín nhất, được nhiều người lựa chọn sử dụng và đánh giá cao.