399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Có phần mềm vẽ tranh thêu chữ thập không?

Có phần mềm vẽ tranh thêu chữ thập không?

Tranh thêu chữ thập là một trong những loại hình tranh thêu phổ biến và đang có xu hướng gia tăng trong nhiều năm trở lại đây. Nhưng để có được các mẫu bức tranh thêu đẹp và chi tiết, phần mềm vẽ tranh thêu chữ thập chính là một trợ thủ đắc lực cho loại hình tranh thêu này.

Phần mềm vẽ tranh thêu chữ thập

Phần mềm vẽ tranh thêu chữ thập

Vậy, phần mềm vẽ tranh thêu chữ thập  là gì, nó có vai trò như thế nào với loại hình tranh thêu này?

Tranh thêu chữ thập (hay thêu chữ X) là một loại hình thêu phổ biến trên vải kẻ ô, với một bức tranh có thể được tạo thành từ rất nhiều mũi thêu chữ X. Người thêu đếm chỉ theo chỉ dẫn và làm sao cho các mũi thêu có hình dạng và kích thước đồng nhất với nhau. Sự phát triển của công nghệ hiện đại đã giúp người thêu tranh chữ thập ngày nay thực hiện một bức tranh thêu chữ thập đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian và dễ dàng thực hiện hơn nhờ phần mềm vẽ tranh thêu chữ thập in sẵn.

Chính vì có các phần mềm vẽ tranh thêu chữ thập nên hiện nay nhiều bạn muốn có được các bức tranh thêu chữ thập theo ý thích, các bạn không cần phải đi tìm kiếm các mẫu ở khắp nơi khó khăn và tốn kém thời gian. Các bạn có thể ứng dụng phần mềm vẽ tranh thêu chữ thập ngay tại nhà theo sự sáng tạo những mẫu thêu chữ thập cho riêng mình để thể hiện cá tính và thẩm mỹ riêng, độc đáo và không sợ đụng hàng. Ngoài ra, các bạn có thể sáng tạo thêm những mẫu chart thêu có thể là hình bạn bè, người thân hay là hình chính bản thân mình thì thật tuyệt.

Hiện nay, phần mềm vẽ tranh thêu chữ thập được quan tâm nhất có lẽ là Pattern Maker. Đây là phần mềm được nhiều người sử dụng đánh giá cao về các công cụ sử dụng đơn giản, dễ hiểu và khá nhanh. Phần mềm vẽ tranh thêu chữ thập Patterm Maker giúp người đam mê nghệ thuật thêu tranh chữ thập có cơ hội sáng tạo những bức tranh nghệ thuật theo ý muốn của mình nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí đáng kể….