399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công ty thiết kế web du lịch lữ hành chuyên nghiệp

Công ty thiết kế web du lịch lữ hành chuyên nghiệp

Công ty du lịch Hải Đăng có một website dịch vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để mong đạt được lượng khách truy cập nhiều hơn mỗi ngày, website cần phải có những sự điều chỉnh sau.

Ngành du lịch, dịch vụ lữ hàng đang ngày một phát triển. Đời sống của con người ngày càng cao thì nhu cầu đi du lịch lại càng gia tăng. Bởi vậy mà du lịch, lữ hành còn là ngành phát triển dài hạn trong tương lai. Một công ty dịch vụ về du lịch hiện nay muốn thu hút khách hàng thì nhất định không thể bỏ qua việc sở hữu cho mình một website riêng. Ví dụ như công ty du lịch Hải Đăng sở hữu website với tên miền haidangtravel.com.vn đang thu hút hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày đem về hàng trăm, thậm chí hàng nghìn khách hàng trong những mùa cao điểm về du lịch. Tuy nhiên, website này cũng có một số hạn chế cần khắc phục để tăng lượng truy cập nhiều hơn.

Đánh giá chung về website công ty du lịch Hải Đăng

Hải Đăng Travel là một đơn vị chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch và lữ hành đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Để đứng vững và phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, chắc chắn công ty du lịch Hải Đăngđã đầu tư cho việc quảng cáo, PR dịch vụ của mình rất nhiều trên internet, đặc biệt đầu tư vào công cụ chính là website. Nhìn chung, website du lịch của công ty Hải Đăng đã đạt được những tiêu chí cần thiết của một website du lịch thu hút khách hàng như sau:

công ty thiết kế web

- Giao diện được thiết kế chuyên nghiệp với cấu trúc bố cụ rõ ràng, gọn gàng và thân thiện với người dùng. Đặc biệt giao diện đã thể hiện phong cách đặc trưng của công ty với màu vàng và trắng làm chủ đạo.

- Những chương trình tour hấp dẫn được bố trí ngay sau phần mở đầu khi khách hàng di chuyển xuống đánh trúng tâm lý, giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn.

- Hệ thống các tính năng cần thiết cho một website du lịch tương đối hoàn thiện, logic, thân thiện với người sử dụng. Người dùng có thêt truy cập dễ dàng xem thông tin, đặt phòng, tour theo nhu cầu.

- Đã tích hợp được các tính năng quảng bá webite của công ty du lịch Hải Đăng trên internet để giúp mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Những điểm cần khắc phục của website công ty du lịch Hải Đăng

- Chưa có tích hợp đánh giá tour

Đây là phần vô cùng quan trọng, thể hiện được uy tín của công ty, đặc biệt là công ty hoạt động về dịch vụ du lịch. Tích hợp đánh giá tour sẽ giúp khách hàng mới biết đến công ty sẽ cảm thấy tin tưởng hơn vì đã có khách hàng trước đó sử dụng dịch vụ và cho đánh giá.

- Hệ thống quản trị tin nhắn chưa thân thiện

Phần hệ thống trả lời tin nhắn trên website của công ty du lịch Hải Đăngchưa thực sự thân thiện. Lời nhắn khi khách hàng truy cập vào đọc sẽ có cảm giác khá máy móc. Điều này ảnh hưởng rất lớn trong quá trình trải nghiệm người dùng.

- Chưa tối ưu SEO để lên Top google

Website du lịch của công ty thuần cung cấp dịch vụ, chưa đi sâu vào phần chia sẻ nội dung hữu ích giúp khách hàng trải nghiệm chuyến đi ưng ý.

Những tiêu chí của 1 website du lịch chất lượng

- Giao diện website chuyên nghiệp, thân thiện

Một website thu hút phải là một website chuyên nghiệp có thiết kế bố cục rõ ràng, thân thiện với hình ảnh bắt mắt giúp khách hàng có quá trình trải nghiệm trên website thú vị.

- Hệ thống chức năng, tiện ích đầy đủ và cao cấp

Website du lịch muốn có tỷ lệ người dùng truy cập cao nhất định cần phải tích hợp trên nhiều thiết bị thông minh để có thể tiếp cận với các đối tượng khách hàng tốt hơn. Website du lịch của bạn nên có giao diện tích hợp trên điện thoại thông minh, máy tính bảng,…

- Tối ưu SEO đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm

Để website du lịch của bạn cạnh tranh được với hàng trăm ngàn doanh nghiệp lữ hành khác, nhất định cần tối ưu SEO trên thanh công cụ tìm kiếm, đặc biệt là google. Để làm được như vậy, bạn cần một đội ngũ SEO Marketing chuyên nghiệp.

Nếu bạn cần một công ty thiết kế web chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với Saigon Hitech. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế website du lịch, lữ hành mang đến hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp. Rất hân hạnh được đồng hành, giúp sức cho sự phát triển của công ty bạn!