399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Đặc điểm của tranh thêu chữ thập hoa tulip 7 bức

Đặc điểm của tranh thêu chữ thập hoa tulip 7 bức

Các loại tranh thêu chữ thập hiện nay có nhiều thể loại khác nhau, có loại 1 bức, có loại 2, 3, 5 đến 7 bức, mỗi số lượng bức có đặc điểm khác nhau. Bài viết này sẽ tập trung giới thiệu đến các bạn các loại tranh thêu chữ thập hoa tulip 7 bức nhé.

Tranh thêu chữ thập hoa tulip 7 bức

Tranh thêu chữ thập hoa tulip 7 bức

Tranh thêu chữ thập hoa tulip 7 bức là một mẫu tranh gồm 7 bức nhỏ trong cùng 1 bộ kít thêu rất tinh tế và hoàn mỹ cho không gian của bạn. Đây được coi là mẫu tranh thêu phù hợp nhất để treo ở phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ hay cầu thang.

Nói rõ hơn, các bức tranh thêu chữ thập hoa tulip 7 bức không chỉ mang đến cho người dùng những cảm nhận của sự duyên dáng, cân bằng và hài hòa với không gian sống sang trọng, thanh lịch bởi các nét tinh tế và uyển chuyển. Các bức tranh thêu chữ thập hoa tulip 7 bức cùng với không gian nghệ thuật thoáng đãng và hài hòa đã tạo thành một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng và đầy thần thái cho không gian của cuốc sống của gia chủ thêm hạnh phúc, chung thủy và lãng mạn hơn.

Tranh thêu chữ thập hoa tulip 7 bức

Tranh thêu chữ thập hoa tulip 7 bức

Các hình ảnh của tranh thêu chữ thập hoa tulip 7 bức thường được treo trong phòng ngủ để biểu thị tính thoáng đạt, thoải mái và quý phái cho không gian căn phòng và cho các tình cảm của con người thêm đong đầy. Người đời thường hay ví, nếu như hoa hồng là chúa tể tình yêu, thì hoa tulip ở thời của nữ hoàng Vitoria, khi người đàn ông tặng cho người mình yêu một bông hoa tulip đỏ, điều đó chứng tỏ anh ta muốn nói đến sự rung động và quyến luyến, sự xao xuyến của tình yêu dành cho nhau.

Mỗi loại hoa tulip có hình ảnh, sắc thái khác nhau, nó biểu hiện tính chất nghệ thuật và ý nghĩa sâu sắc khác nhau. Song, các bức tranh thêu chữ thập hoa tulip 7 bức là màu gì đi chăng nữa thì nó cũng khẳng định được ý nghĩa của niềm tin, hạnh phúc và sự may mắn. Đồng thời nét thẩm mỹ và nghệ thuật tinh tế, nền nã của nó cũng giúp cho cuộc sống thêm ấn tượng và chan hòa hơn.