399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Dạy vẽ tranh đề tài phong cảnh đơn giản mà đẹp

Dạy vẽ tranh đề tài phong cảnh đơn giản mà đẹp

Vẽ tranh đề tài phong cảnh là một trong những đề tài lớn, được nhiều người yêu thích vì thông qua đề tài này người vẽ có thể thả hồn mình vào thiên nhiên, còn người xem tranh có thể ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của quê hương, đất nước mình.

Vẽ tranh đề tài phong cảnh

Vẽ tranh đề tài phong cảnh

Vẽ tranh đề tài phong cảnh không khó vì người vẽ có thể vẽ nhứng hình ảnh quen thuộc với mình hay nhưng hình ảnh đẹp và họ bắt gặp được, đó có thể là hình ảnh về quê hương với dòng sông xanh, cổng làng, cây đa cảnh đồng hay đó là hình hình ảnh về sân vườn, ngôi nhà của mình trong buổi sáng mai hoặc hoàng hôn…Với lòng yêu thiên nhiên và tài năng của mình, người vẽ đã thổi hồn vào những bức tranh phong cảnh đẹp, giúp người thưởng thức có được những thâm trạng thoải mái, dễ chịu khi ngắm tranh.

Vẽ tranh đề tài phong cảnh

Vẽ tranh đề tài phong cảnh

Thông thường, để vẽ tranh đề tài phong cảnh đẹp, bạn cần phải trải qua một quá trình rèn luyện chăm chỉ, cộng với niềm đam mê, sự sáng tạo. Khi mới bắt đầu vẽ, bạn có thể vẽ từ những khung cảnh quen thuộc, gần gũi với cuộc sống của mình như phong cảnh xung quanh môi trường sống của mình, phong cảnh đẹp mà bạn ấn tượng. Khi đã quen dần, bạn có thể vẽ tranh đề tài phong cảnh với những chất liệu, gam màu khác nhau, thổi hồn vào những bức tranh để bức tranh đó có thể đến với mọi người.

Vẽ tranh đề tài phong cảnh

Vẽ tranh đề tài phong cảnh

Bên cạnh đó, khi vẽ tranh đề tài phong cảnh, bạn cần phải lưu ý là vẽ trong một khoảng thời gian nhất định, nếu có cần, bạn có thể chụp ảnh lại để có thể lắm bắt được khung cảnh, ánh sáng và thời tiết tại thời điểm mà bạn nghĩ khung cảnh đó đẹp nhất. Vì ánh sáng, thời tiết luôn thay đổi, nó có thể tác động để khung cảnh, làm bạn nhìn nhận sai màu sắc, ảnh hưởng tới chất lượng bức tranh.

Hi vọng bạn có thể vẽ tranh đề tài phong cảnh nhanh và đẹp, mang tới cho bản thân mình hay người khác những bức tranh phong cảnh đẹp để mọi người có thể treo trong nhà, tạo điểm nhấn cho căn phòng.