399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Dạy vẽ tranh phong cảnh đơn giản cho người mới bắt đầu

Dạy vẽ tranh phong cảnh đơn giản cho người mới bắt đầu

Với những người mới bắt đầu học vẽ tranh phong cảnh một cách bài bản, cần phải có những bài dạy vẽ tranh phong cảnh đơn giản cũng như định hướng cách vẽ một cách chính xác nhất để có thể thành công trong việc học vẽ và cho ra đời những bức tranh phong cảnh đẹp, có hồn.

Dạy vẽ tranh phong cảnh đơn giản

Dạy vẽ tranh phong cảnh đơn giản

Hiện nay, có rất nhiều lớp dạy vẽ tranh phong cảnh đơn giản cho người mới bắt đầu. Các bạn cũng có thể tìm hiểu những video dạy vẽ tranh phong cảnh đơn giản ở trên môi trường internet. Hầu hết, tất cả những bài dạy, video đều hướng con người tìm thấy mục đích, khao khát, mong muốn vẻ trong sâu thẳm mỗi người. Thực tế, chỉ khi có ấn tượng, cảnh sắc của một khung cảnh nào đó, người vẽ mới có thể vẽ một bức tranh đẹp, ấn tượng.

Dạy vẽ tranh phong cảnh đơn giản

Dạy vẽ tranh phong cảnh đơn giản

Vì vậy, những bài dạy vẽ tranh phong cảnh đơn giản đều khuyên mỗi người nên xác định mình thích vẽ tranh phong cảnh nào nhất. Bạn sẽ vẽ núi rừng, vẽ biển cả, vẽ vườn cây hay chỉ đơn giản là quang cảnh trước sân nhà bạn.

Sau đó, đến những nơi có phong cảnh đẹp và quan sát toàn cảnh. Quan sát cảnh vật theo hướng ánh sáng chiếu vào, bạn thấy toàn bộ khung cảnh có điều gì thú vị, hay một góc nào đó của khung cảnh có nét đẹp đập vào mắt bạn.

Dạy vẽ tranh phong cảnh đơn giản

Dạy vẽ tranh phong cảnh đơn giản

Các bài dạy vẽ tranh phong cảnh đơn giản  cũng chú ý người vẽ quan sát kỹ lưỡng những gì thấy được. Các bạn cũng có thể chụp ảnh lại, và sau này, khi nhìn lại những ghi chép này, bạn sẽ hình dung lại được khung cảnh cũ để vẽ.

Tất nhiên, để vẽ được một bức tranh phong cảnh không thể thiếu những dụng cụ để vẽ như giấy, giá vẻ, bút chì, màu, tẩy… Cuối cùng, các bạn chỉ cần hình dung lại những khung cảnh đã thấy, tập trung cao độ, tái hiện nó lại trước mắt mình và vẽ lại trên từng trang giấy.

Hi vọng với dạy vẽ tranh phong cảnh đơn giảntrên đây sẽ giúp bạn có được một bức tranh phong cảnh đẹp và ưng ý nhất.