399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đề tài vẽ tranh phong cảnh lớp 7

Đề tài vẽ tranh phong cảnh lớp 7 mà các thầy cô giáo mỹ thuật thường giao cho các em thường là rất nhiều đề tài, nhưng trong đó các đề tài thường phổ biến như: vẽ tranh phong cảnh trường em, vẽ tranh phong cảnh quê hương em, vẽ tranh phong cảnh tự do,…

Đề tài vẽ tranh phong cảnh lớp 7

Đề tài vẽ tranh phong cảnh lớp 7

Hầu như, những đề tài vẽ tranh phong cảnh lớp 7 không khác xa với đề tài vẽ tranh phong cảnh lớp 6, nhưng thầy cô giáo mỹ thuật căn cứ vào những ý tưởng và những sáng tạo của trẻ để chấm điểm. Bên cạnh đó, việc vẽ tranh phong cảnh lơp 7 cũng đòi hỏi tính khéo léo, tỉ mỉ cũng như đường nét phải tròn trịa hơn để đánh giá năng lực cũng như tốc độ phát triển của trẻ.

Trong đề tài vẽ tranh phong cảnh lớp 7 thường có những đề tài nhỏ và những đề tài thường thấy như:

1. Vẽ tranh phong cảnh trường em

2. Vẽ tranh phong cảnh quê hương em

3. Vẽ tranh phong cảnh tự do

Các em học sinh lớp 7 đều rất thích thú với những đề tài này, từ vẽ về quang cảnh của trường đến vẽ cảnh quê hương hay đề tài tự chọn đối với bé là vô cùng thú vị giúp bé thoải mái sáng tạo với những hình ảnh độc đáo và thú vị. Qua đề tài vẽ tranh phong cảnh lơp 7 các thầy cô giáo cũng muốn dạy cho các em những bài học hay với nghĩa sâu sắc. Vẽ tranh phong cảnh về trường lớp sẽ giúp cho các em yêu trường mến bạn và nhớ hơn về những quang cảnh của ngôi trường. Khi vẽ về phong cảnh quê hương các em lại thấy yêu quê hương, yêu ông bà, cha mẹ,… những người lam lũ nuôi các em hằng ngày. Còn qua đề tài vẽ tranh phong cảnh lớp 7 tự do thì các em mặc sức sáng tạo với những mong ước đầy tính ngộn nghĩnh và đáng yêu.

Đề tài vẽ tranh phong cảnh lóp 7 không đơn thuần là bồi dưỡng năng khiếu của các em mà còn nuôi dưỡng tâm hồn và giáo dục cho các em nhiều bài học lớn qua những đường nét, họa tiết hình ảnh.