399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Địa chỉ mua vải thun giá sỉ tại TpHCM

Địa chỉ mua vải thun giá sỉ tại TpHCM

Thành Phố Hồ Chí Minh là nơi hội tụ và là nơi cung cấp rất nhiều mặt hàng thời trang cho cả nước hiện nay. Hầu hết các nguyên phụ liệu phục vụ cho ngành sản xuất may mặc tập trung ở nơi này.

Chính vì thế nếu bạn đang muốn tìm nơi bán vải thun sỉ lẻ với giá cả hợp lý, thì hãy cùng xưởng may áo thun đồng phục Hưng Phú điểm qua những địa điểm sau đây:

Chợ Tân Bình

Có thể nói chợ Tân Bình là thủ phủ của vải thun vậy. Bởi vì nếu bạn tới đây, bạn sẽ choáng ngợp trước vô số mặt hàng, rất nhiều chất liệu vải thun để bạn lựa chọn. Ở đây có rất nhiều cửa hàng bán vải thun với cả giá sỉ và giá lẻ, với giá khoảng 100 000VND/kg. Giá sỉ chuyên cung cấp cho các xưởng may để may áo thun đồng phục thậm chí còn rẻ hơn.

Tham quan chợ vải Tân Bình, dọc các đường Lê Minh Xuân, Phú Hòa, Tân Tiến, bạn tha hồ mà lựa chọn cửa hàng, thoải mái xem vải thun, không sợ bị mắng khi mặc cả giá. Ở đây, các chủ cửa hàng họ sẽ không bán với giá thách khá cao đâu.

Chợ Tân Định

Chợ Tân Định trải dọc trên đường Hai Bà Trưng, P Tân Định, Q1, TP HCM

Chợ Tân Định là một trong những nơi mua bán đa dạng mặt hàng nổi bật ở TP HCM, và hiển nhiên ở đây cũng là địa điểm lớn cung cấp các loại vải với giá sỉ lẻ.

Có rất nhiều sạp hàng vải cung cấp đủ loại vải như thun, ren, silk, linen, vải canvas may túi vải không dệt, dệt kim..chạy dọc hai bên chợ. Bạn tha hồ mà lựa chon để mua cho mình loại vải thun giá rẻ, với giá dao động từ 40.000 VND/m tới 100.000 VND/m.

Chợ vải Soái Kình Lâm

Đây là địa điểm mà rất nhiều người kinh doanh thời trang yêu thích, được biết tới với tên gọi khác là trung tâm tương mại Đồng Khánh, Q5.

Soái Kình Lâm cũng là một trong những thiên đường vải vóc tại Tp.Hồ Chí Minh, với rất nhiều loại vải được bán tại đây. Đến với Soái Kình Lâm, bạn sẽ rất bất ngờ bởi giá sỉ lẻ quá rẻ.

Chính vì thế, nếu bạn đang tìm một nơi bán vải thun sỉ lẻ giá rẻ thì Soái Kình Lầm cũng là một địa chỉ phù hợp để bạn tham quan.Ở đây, các đơn vị xuong may balo còn có thể tìm thấy những loại vải bố chất lượng cao chuyên dùng để may balo cao cấp.

Hi vọng với bài viết này, các bạn có thể tham quan, tìm cho mình được địa chỉ cung cấp vải thun tốt mà giá cả phải chăng!