399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Độc đáo những bức tranh đá quý đồng hồ nên khám phá

Độc đáo những bức tranh đá quý đồng hồ nên khám phá

Kết hợp những bức tranh đá quý đẹp với sự tiện lợi của chiếc đồng hồ treo tường tạo nên hình ảnh tranh đá quý được nhiều người biết đến và muốn “sở hữu” chúng.

Tranh đá quý đồng hồ

Tranh đá quý đồng hồ

Sự độc đáo của những bức tranh đá quý đồng hồ này không chỉ là những viên đá thật với màu sắc long lanh và lộng lẫy tô điểm từng chi tiết, từng đường nét để bức tranh đẹp với vẻ đẹp vô cùng nổi bật. Mà điểm nổi bật của những bức tranh này thực sự nằm ở sự tiện ích kết hợp cùng, đó chính là chiếc đồng hồ đính kèm trên những bức tranh. Chiếc đồng hồ giúp người xem nắm bắt được thời gian mặc dù đáng chiêm ngưỡng một bức tranh đầy nghệ thuật.

Sự ra đời của xu hướng tranh đá quý đồng hồ làm người xem vô cùng thích thú, góc từng khách nhà bạn không những được điểm tô một cách nhẹ nhàng, sang trọng mà còn htu hút được ánh nhìn của khách khi đến thăm nhà bởi tranh đá quý đồng hồ tiện ích và vô cùng độc đáo. Không chỉ thích hợp ở không gian phòng khách, bạn cũng có thể trang hoàng nó tại phòng ăn, phòng ngủ hay phòng sinh hoạt chung. Nhiều công ty, văn phòng cũng chọn những bức tranh đá quý đồng hồ này để tô điểm không gian ngôi nhà.

Tranh đá quý đồng hồ

Tranh đá quý đồng hồ

Một bức tranh đá quý đồng hồ là sự tích hợp nổi bật đầy tiện ích. Nó không chỉ dừng lại ở việc tô điểm ngôi nhà bạn thêm xắn mà còn kiêm luôn cả việc báo thức, xem ngày giờ để mọi hoạt động luôn được điều độ và đúng thời gian nhất. Vừa tiết kiệm diện tích lại tăng tính thẩm mỹ và tạo cho căn phòng vẻ đẹp rất riêng, rất độc đáo, để lại ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên cho những quan khách đến thăm nhà bạn. Tranh đá quý đồng hồ là một thể loại mới lạ vừa giúp người nhìn mãn nhãn về mặt thẩm mỹ vừa có hiệu quả trong việc canh báo thời gian. Sự ra đời của tranh đá quý đồng hồ như sự đánh dấu một bước đi đầy tính sáng tạo mang đậm tính thẩm mỹ của người nghệ sĩ.

Hãy chọn cho gia đình bạn một bức tranh đá quý đồng hồ thích hợp để thể hiện phong cách đặc biệt theo cách của mình nhé!