399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Dụng cụ vẽ tranh tường và cách vẽ tranh tường nhanh nhất

Dụng cụ vẽ tranh tường và cách vẽ tranh tường nhanh nhất

Bạn thích tự mình sáng tạo và vẽ tranh tường cho căn phòng của mình thêm xinh xắn và gần gũi hơn. Nhưng bạn chưa biết nên sử dụng dụng cụ nào, vẽ như thế nào đơn giản, nhanh nhưng đẹp? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Vẽ tranh tường>> Kinh nghiệm vẽ tranh tường>> Vẽ tranh tường phim hoạt hình>> Vẽ tranh tường cửa hàng

Dụng cụ vẽ tranh tường

Dụng cụ vẽ tranh tường

Bạn cảm thấy căn phòng riêng hay căn nhà của gia đình mình thiếu sức sống, quá đơn điệu và nhàm chán với những bức tường trống trải. Ngoài sử dụng tranh treo tường để trang trí thì bạn có thể nghĩ ngay tới cách vẽ tranh tường giúp không gian sống trở nên sinh động và tràn đầy năng lượng theo phong cách của chính mình và sáng tạo hình thù, đường nét bằng chính đôi tay của mình. Bạn cũng mong muốn được một lần hóa thân thành một họa sĩ chuyên nghiệp, tự tay trang trí cho mảng tường của mình đúng cá tính của mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi chuẩn bị dụng cụ vẽ tranh tường dưới đây để nhanh chóng vẽ các bạn nhé.

Dụng cụ vẽ tranh tường gồm có các dụng cụ đơn giản như sau:

- Mẫu cần trang trí: đây là bức mẫu về chủ đề bất kì mà bạn yêu thích.

- Màu vẽ acrylic hoặc sơn nước

- Cọ vẽ

- Dao rọc giấy, bút chì, giấy mỏng

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ vẽ tranh tường thì các bạn có thể bắt tay vào cách vẽ đơn giản gồm 4 bước dưới đây nhé:

Bước 1: Chọn đề tài và vẽ phác họa tổng quát mẫu lớn trên tường thông qua những mẫu nhỏ đã trổ trên giấy.

Bước 2: Sau khi vẽ xong bức tranh tổng quát lớn, bạn nhẹ nhàng gỡ lớp giấy mỏng rồi đặt mẫu giấy đã trổ theo mẫu bạn đã phác họa từ trước, dùng cọ quét màu nâu vẽ lên bên trong mẫu giấy. Bạn nên chọn giấy in mẫu có mặt bóng để khi vẽ màu không bị nhòe ra ngoài.

Bước 3: Ở bước này cũng vô cùng đơn giản, sau khi màu vẽ khô, bạn tiếp tục vẽ cho những phần còn lại. Khi cần vẽ những chi tiết nhỏ trên mẫu, bạn dùng băng dính dán các ô còn lại.

Bước 4: Những bức tranh góp phần mang lại sức sống mới cho bức tường phủ một lớp vôi hay lớp sơn nước buồn tẻ, mang lại cho căn phòng vẻ đẹp độc đáo, cá tính và tiết kiệm chi phí khi trang trí nội thất nhà ở.

Hy vọng, với khâu chuẩn bị đầy đủ dụng cụ vẽ tranh tường và thực hiện đúng cách vẽ, các bạn sẽ nhanh chóng có được tác phẩm với không gian xinh xắn và dễ thương nhất nhé.