399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đuổi gián nhanh chóng khi không có thuốc diệt gián

Đuổi gián nhanh chóng khi không có thuốc diệt gián

Thuốc diệt gián hiện nay đã phổ biến nhiều trên thị trường. Nhất là vào mùa mưa, đất ẩm, không khí ẩm thì loài gián lại càng hoạt động nhiều. Thường thì người ta hay sử dụng thuốc diệt gián để đuổi gián một cách nhanh chóng nhất như ở cơ quan, công ty, gia đình.

Nhưng nếu trường hợp bạn cần đuổi gián ngay mà hết thuốc hay không mua được thuốc diệt gián thì cũng có nhiều cách có thể áp dụng đuổi gián khá đơn giản mà hiệu quả. Phương pháp diệt gián, đuổi gián bằng lá đào tươi, nếu nhà bạn có cây đào thì có thể ngắt lá đào tươi để vào những nơi mà bầy gián thường hay lui tới thì nó sẽ chạy ngay đấy, tôi rất hay sử dụng phương pháp này vì nhà có cây đào mà. Thật tiện lợi và đơn giản phải không nào. Hay sử dụng hành tây, bột nở, lá nguyệt quế, phèn chua… Đây là những phương pháp có thể áp dụng nhanh tại nhà. Tuy nhiện nó chỉ mang tính chất tạm thời, đuổi gián tại thời điểm đó chứ không diệt tận gốc như khi ta sử dụng thuốc diệt gián.

Tuy nhiên khi bạn sử dụng thuốc diệt gián thì sẽ hiệu quả và nhanh chóng hơn rất nhiều. Như thuốc diệt gián Maxforce…. Không chỉ có chức năng diệt gián mà còn có thể khiến cho gián sợ không dám lui tới trong một khoảng thời gian sau đó mà không hề gây hại cho môi trường, không làm ảnh hưởng gì đến đời sống xung quanh, dễ sử dụng và an toàn. Và nếu sử dụng thuốc diệt gián thì bạn có thể đem đến bất cứ đâu như cả cơ quan, công ty của bạn. Còn những phương pháp dân gian bạn chỉ có thể áp dụng tại nhà.

Gia đình tôi trước đây cũng rất hay có gián nhưng từ khi sử dụng thuốc diệt gián, và thỉnh thoảng áp dụng một số cách đuổi gián dân gian thì bây giờ cũng đã giảm hẳn gián trong nhà rồi. Chỉ thỉnh thoảng có con gián ở ngoài bay vào nhà thôi nhưng đều bị bắt hết. Hãy đuổi và bắt gián xung quanh môi trường sống của bạn để đảm bảo luôn được trong sạch, vệ sinh.