399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ghế ngồi oto Maxi Cosi

Nếu đang muốn mua ghế ngồi ô tô cho bé chắc chắn rằng bạn đã và đang tìm hiểu rất nhiều thương hiệu ghế ngồi ô tô, một trong số đó mà bạn thường nghe tới là Maxi Cosi. Là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, ghế ngồi ôtô Maxi Cosi luôn đưa khách hàng lên vị trí cao trong danh sách yêu thích của họ. Họ cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khắc phục mọi sự cố, họ có thể đưa ra tùy chọn nhắn tin, email hoặc “trò chuyện với chuyên gia” trên trang web của họ một cách thuận tiện.

Ghế ngồi oto Maxi Cosi

Maxi Cosi có rấ nhiều dòng

ghế ngồi ô tô cho bé, từ dành cho trẻ sơ sinh đến ghế ngồi ô ghế ngồi ô tô cho bé lớn cũng như ghế ngồi ô tô isofix, … Với Maaxi Cosi, bạn có thể chọn mua ghế ngồi ô tô hoặc bắt đầu với ghế có thể chuyển đổi được. Điều gì để bạn nên chon ghế ngồi oto Maxi Cosi, hãy cùng FAMIMAX tìm hiểu nhé.

Các tính năng độc đáo của Ghế ngồi oto Maxi Cosi:

Maxi Cosi tự hào là thương hiệu ghế ngồi ô tô số 1 trên toàn thế giới, họ cũng là thương hiệu cung cấp ghế ngồi ô tô đầu tiên được giới thiệu ở Châu Âu và tự hào về những chiếc ghế ngồi trên ô tô không chỉ chở em bé an toàn nhất có thể mà còn thoải mái.

Công nghệ bảo vệ không khí:

Maxi-Cosi có công nghệ được cấp bằng sáng chế gọi là Air Protect, mà họ sử dụng trên tất cả các ghế ngôi ô tô của mình. Nó được tích hợp trong đệm tựa đầu để mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho đầu và cổ của con bạn và nó cũng là một chiếc gối tuyệt vời để tạo sự thoải mái.

Được tạo ra để sử dụng mở rộng:

Khi bạn nhìn vào ghế ngồi ô tô của Maxi-Cosi, bạn sẽ thấy rằng chúng được tạo ra để tồn tại lâu dài với con bạn. Đây là một tính năng quan trọng cho các bậc cha mẹ không muốn chi tiền cho ba chiếc ghế ô tô khác nhau khi con họ lớn lên.

Ví dụ, ghế ngồi ô tô Maxi Cosi Magellan có thể chuyển đổi được và hầu hết các ghế ngồi ô tô có thể chuyển đổi đều có thể chứa trẻ em cho đến khi chúng đạt 36kg hoặc hơn. Chiếc ghế ngồi ô tô đặc biệt này của Maxi Cói sẽ phát triển cùng với con bạn cho đến khi chúng đạt được 54kg.

Sự tin tưởng của FAMIMAX đối với Maxi Cosi bắt đầu trên đường từ bệnh viện về nhà. Các dòng ghế ngồi ô tô của Maxi Cosi khác biệt ở chỗ chúng được thiết kế chính xác để phát triển cùng con bạn.

Trong bài này, FAMIMAX sẽ xem xét các dòng ghế ngồi ô tô Maxi Cosi dựa trên trọng lượng, độ bền, giá cả và các yếu tố hàng đầu khác. Và, chúng tôi xin cung cấp một cách đơn giản, an toàn và đáng tin cậy để vận chuyển con bạn, cho dù bạn và gia đình đang thực hiện một chuyến đi đường một lần hay bạn giữ ghế trẻ em trong ô tô hàng ngày sử dụng hàng ngày.

Ghế ngồi ôtô Maxi Cosi Magellan All in One:

Nếu bạn đang đấu tranh để tìm một chiếc ghế ngồi ô tô thiết thực cho con mình, bạn đã chạm phải chén thánh với chiếc ghế ngồi oto Maxi Cosi Magellan vì có thể chứa con bạn từ giai đoạn sơ sinh đến những người có khả năng là hai tuổi .

Nó được trang bị ghế tựa 7 vị trí, ba vị trí điều chỉnh độ cao thân và 14 độ cao tựa đầu, điều này đảm bảo rằng con bạn sẽ cảm thấy thoải mái cho dù chúng là một em bé mới hay đã học tiểu học. Tựa đầu rất tiện lợi vì khi bạn nâng vị trí của nó, nó sẽ tự động nâng dây nịt để phù hợp.

Ghế ngồi ôtô Maxi Cosi Magellan thật tuyệt vì tất cả các điều chỉnh cần thực hiện đều có thể thực hiện đơn giản bằng một tay. Nếu bạn lo lắng về sự an toàn, chiếc ghế này đã vượt qua tất cả các tiêu chuẩn của Châu Âu và được trang bị bảo vệ đã được cấp bằng sáng chế được tích hợp vào tựa đầu. Nó đi kèm với một hệ thống gối dành cho trẻ sơ sinh có thể tháo rời và bản thân ghế có các loại vải tự vắt.